:::     :::

นิวคาสเซิ่ลหวังเซ็นวิลล็อคทันเกมเปิดซีซั่น

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล หวังว่าจะเซ็นสัญญากับ โจ วิลล็อค จาก อาร์เซน่อล ทันเกมเปิดฤดูกาลใหม่พรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวของ วิลล็อค กับทาง อาร์เซน่อล ได้เรียบร้อยแล้วที่ตัวเลข 25 ล้านปอนด์ แต่ข้อตกลงในสัญญาส่วนตัวยังไม่ลุล่วง

รายงานข่าวระบุว่า สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล หวังว่าสโมสรจะเซ็นสัญญากับ วิลล็อค ทันภายในระยะเวลาส่งรายชื่อนักเตะลงทะเบียนเล่นเกมแรกของฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดรับ เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ซึ่งยังมีความเป็นไปได้มากอยู่

สำหรับ วิลล็อค กลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ นิวคาสเซิ่ล สำหรับการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากฤดูกาลที่แล้วยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ซัลโวไปถึง 8 ประตูจาก 14 เกม พร้อมทำสถิติกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ยิงประตู 7 เกมติดต่อกันด้วย

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ยังไม่ได้เสริมทัพเข้าสู่ทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่คนเดียว สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ เดอะ แม็กพายส์ เป็นอย่างมาก แต่หากคว้าตัว วิลล็อค มาได้สำเร็จ สถานการณ์ต่างๆ น่าจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})