:::     :::

เมย์ฟิลด์ไม่ตีกรอบเวลาเรื่องทำข้อตกลงใหม่

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังโฟกัสกับผลงานในสนามมากกว่าการทำข้อตกลงใหม่กับทีมเจ้าตูบ

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับกรอบเวลาในการทำข้อตกลงใหม่กับต้นสังกัด แม้ว่าเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กร่วมค่าย กับ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะสมหวังไปก่อนหน้านี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมย์ฟิลด์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2021 เช่นเดียวกับ ชับบ์ ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 36.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้เขาอยู่ในคลีฟแลนด์จนถึงปี 2024 เป็นอย่างน้อย 

หลังจากนั้น อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 7 คลาสเดียวกันจะเซ็นสัญญาใหม่กับ บิลล์ส เป็นเวลา 6 ปี 258 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นมูลค่าสูงสุดเป็นรองเฉพาะ แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เท่านั้น ส่วน เมย์ฟิลด์ กำลังเฝ้าเสาข้อตกลงใหม่ของเขาเช่นเดียวกัน แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่ตีกรอบเวลาว่าจะเกิดเมื่อไหร่

'ผมกังวลเกี่ยวกับชัยชนะ ส่วนที่เหลือจะดูแลตัวมันเอง' เมย์ฟิลด์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับสัญญาก้อนโตของ อัลเลน 'ผมไม่มีไทม์ไลน์ในเรื่องนี้'


เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการให้คลีฟแลนด์เจรจาเพื่อขยายสัญญาก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2021 เหมือน บิลล์ส ทำข้อตกลงใหม่กับ อัลเลน หรือไม่ 'ผมไม่ได้เจรจา ดังนั้นบอกตามตรงเลย ผมไม่สนหรอก'

การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ระหว่าง เมย์ฟิลด์ และ บราวน์ส รวมถึง ลามาร์ แจ็คสัน อดีตดราฟท์อันดับ 32 คลาส 2018 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ได้รับผลกระทบโดยตรงจากสัญญาของ อัลเลน ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 43 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญาใหม่ที่เซ็นไว้ 6 ปีและยังรับเงินการันตีถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐ 

หาก เมย์ฟิลด์ และ บราวน์ส ต้องการทำข้อตกลงใหม่ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2021 กับ ชีฟส์ ของ มาโฮมส์ ก็มีแนวโน้มว่าสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะมีมูลค่าต่ำกว่าข้อตกลงของ อัลเลน กับ บิลล์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด