:::     :::

นานเดซโพสต์ข้อความขอโทษแฟนกายารี่

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาอีตาน นานเดซ โพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลกายารี่จากปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะประเด็นการย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน

นาอีตาน นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ กายารี่ โพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลทีมชาวเกาะหลังการพูดว่าเขาสามารถย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน และยังปฏิเสธลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นด้วย ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'หลายสิ่งหลายอย่างที่มีการพูดในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาเกี่ยวกับสถานการณ์ของผมที่สโมสร ผมรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นและบอกกับเพื่อนร่วมทีมของผมทันทันเพื่อให้พวกเขาทราบถึงสถานการณ์ และพวกเขาเข้าใจจุดยืนของผม'

'พวกคุณทุกคนรู้ถึงความเคารพและความรักที่ผมมีต่อเสื้อตัวนี้และเมืองนี้ คุณต้อนรับผมอย่างดีที่สุดตั้งแต่มาถึงครั้งแรกและไม่เคยหยุดสนับสนุนผม ผมจะขอบคุณพวกคุณเสมอสำหรับสิ่งนั้น'

'นี่คือเหตุผลที่ผมเขียนมาเพื่อขอโทษแฟนๆกายารี่ทุกคน ในกรณีที่พวกเขารู้สึกว่าผมทำให้พวกเขารู้สึกขุ่นเคือง ช่วง 2-3 ชั่วโมงที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากมากสำหรับผม และความตั้งใจของผมคือการขอโทษและผมอาจตัดสินใจที่ทำร้ายคุณ แต่ผมอยากให้คุณรู้ว่าผมไม่มีทางเลือกอื่น'

'ผมได้รับคำมั่นของพวกเขาและผมต้องการรักษาสัญญานั้นในแบบที่ผมทำเสมอทั้งในและนอกสนาม การโต้เถียงไม่เป็นผลดีต่อใครและไม่เล่นเกมนี้ในสื่อ'

'ผมไม่เคยตั้งใจที่จะขาดความเคารพต่อแฟนๆ แต่คุณรู้ว่าผมทุ่มเทและภูมิใจมากแค่ไหนในการปกป้องเสื้อตัวนี้ในทุกช่วงเวลา แม้ว่าผมจะมีปัญหาครอบครัวก็ตาม'

'มันเป็นปีที่ยากลำบากมาก กับปัญหาส่วนตัวมากมาย และสิ่งเดียวที่ผมสนใจในตอนนี้คือความชัดเจนกับเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆที่แสดงความรักต่อผมเสมอ'

'นาอีตาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด