:::     :::

เมสซี่โอเคเปแอสเชสัญญา2+1ปีบินตรวจร่างกายทันที

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
1,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บรรลุข้อตกลงกับ ลีโอเนล เมสซี่ ได้เรียบร้อยแล้ว และกองหน้าอาร์เจนไตน์ได้ออกเดินทางไปกรุงปารีสทันทีเพื่อตรวจร่างกาย

สื่อต่างๆ ทุกสำนัก รายงานตรงกันว่า ข้อตกลงระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ เมสซี่ ลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สัญญาระยะเวลา 2 ปี โดยมีเงื่อนไขขยายเพิ่มปีที่สาม ไปสิ้นสุดสัญญาในปี 2024

รายละเอียดของสัญญาบางส่วน เมสซี่ จะได้รับค่าจ้าง 35 ล้านยูโรต่อปี และจะได้รับเงินกินเปล่าค่าเซ็นสัญญาอีก 30 ล้านยูโร ซึ่งเจ้าตัวตอบรับข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว และจะเดินทางไปที่กรุงปารีสเพื่อตรวจร่างกายในทันที

ด้าน ฮอร์เค่ เมสซี่ ผู้เป็นพ่อ ยืนยันกับ ลา เซ็กซ์ต้า เช่นกันว่า ลูกชายจะบินไปเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในวันอังคารนี้ ขณะที่ เปแอสเช กำลังวางแผนเรื่องงานแถลงข่าวและเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่คาดว่าจะเกิดขึ้นวันพุธ

ก่อนหน้านี้ไม่นาน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เพิ่งรายงานว่า การเจรจาระหว่าง เมสซี่ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่บรรลุข้อตกลงทั้งหมด โดยจะต้องใช้เวลาพิจารณาทุกรายละเอียดอย่างรอบคอบ และจะยังไม่มีกำหนดเปิดตัวกันในวันอังคาร

ทั้งนี้ เมสซี่ เพิ่งแถลงข่าวอำลาสโมสร บาร์เซโลน่า ทั้งน้ำตาไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจาก 21 ปีในถิ่น คัมป์ นู หลังจากสโมสรประกาศยืนยันก่อนหน้านั้นไม่กี่วันว่าไม่สามารถต่อสัญญากับกองหน้าอาร์เจนไตน์ได้ด้วยเหตุผลด้านการเงิน ทั้งที่ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงในสัญญาใหม่ระยะเวลา 5 ปีกันได้เรียบร้อยแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด