:::     :::

บรังก้าเผยแฟนอินเตอร์ต้องทำใจยอมรับการขายนักเตะ

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก บรังก้า อดีตผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าสาวกเนรัซซูร์รี่ต้องทำใจยอมรับการขายนักเตะกำลังสำคัญเนื่องจากสโมสรไม่มีทางเลือกอื่น

มาร์โก บรังก้า อดีตผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ สปอร์ติว่า' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าสาวกเนรัซซูร์รี่ต้องทำใจยอมรับว่าการขายนักเตะกำลังสำคัญโดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู เนื่องจากเป็นการแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสร

อินเตอร์ มิลาน ตกลงปล่อย ลูกากู ย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 115 ล้านยูโร ท่ามกลางการต่อต้านของแฟนบอลอูลตร้าส์ที่ประณามว่าเป็นการ 'ยอมคุกเข่าเพื่อเงิน' แต่ บรังก้า ยืนยันว่าแฟนบอลต้องยอมรับว่ามันเป็นการแก้ปัญหาเรื่องการเงินของสโมสร

'ผมคิดว่าต้องมีการก้าวขึ้นมาอีกขั้นจากแฟนๆ พวกเขาต้องเตรียมพร้อมสำหรับการขายที่เจ็บปวด เพราะพวกเขาไม่สามารถเห็นมันเกิดขึ้นได้ และในสถานการณ์นี้ ผมมองไม่เห็นทางออกอื่น'

'บางทีนี่อาจเป็นโอกาสสำหรับแฟนบอลที่จะเชียร์ อินเตอร์ เสมอโดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่มีปัญหามากมาย'


บรังก้า เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาทราบดีว่าผู้อำนวยการสโมสรคนปัจจุบัน ปิเอโร ออซิลิโอ และซีอีโอ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า รู้สึกอย่างไร ในขณะที่เจ้าของสโมสรอย่าง ซูหนิง กำลังพยายามเพื่อปรับสมดุลทางการเงิน

'ผมเคยมีประสบการณ์กับการเปลี่ยนทิศทางเช่นเดียวกัน โดยพื้นฐานแล้ว สิ่งแย่ที่สุดที่รู้สึกได้ในสายงานี้คือการไม่มีทางเลือก และนั่นคือสิ่งที่ อินเตอร์ รู้สึกได้ในตอนนี้'

'ในทางกลับกัน เราเคยเห็นที่ศึกยูโรว่าทีมสปิริตของอิตาลีมีความสำคัญมากและผมหวังว่า อินเตอร์ จะเลียนแบบทัศนคตินั้นเพื่อให้ทีมสามารถแข่งขันได้' บรังก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด