:::     :::

"เบิร์บ"มั่นใจผีเสริมหนักลุ้นแชมป์ลีกสุดทาง

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ คอลัมนิสต์รับเชิญแห่ง เบท แฟร์ กล้าฟันธงว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขาจะก้าวมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 แบบเต็มตัว หลังจากเสริมผู้เล่นใหม่หวือหวาซัมเมอร์นี้เพื่อยกระดับศักยภาพ

  ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่ามีแข้งหน้าใหม่เข้ามาสร้างสีสันอย่างปีกหนุ่ม เจดอน ซานโช่ ดีกรีทีมชาติอังกฤษ, เซนเตอร์แบ็กแชมป์โลก ราฟาแอล วาราน และโกลประสบการณ์ ทอม ฮีตัน 

เมื่อบวกขุมกำลังที่แน่นอยู่แล้วในทุกตำแหน่งเป็นทุนทำให้เบิร์บใส่ชื่อปีศาจแดงฐานะทีมแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี แล้วคงยื้อไปตัดสินเอาแมตช์เดย์ท้ายๆ

แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานะที่มั่นคงในการเป็นทีมท้าทายตำแหน่งแชมป์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ซัมเมอร์นี้เบอร์บาตอฟ แสดงความเห็น 


ผมดีใจมากที่เห็นพวกเขาเอา ราฟาแอล วาราน มาจาก เรอัล มาดริด หมอนั่นดีกรีแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ, แชมป์ชปล., เขามีหัวจิตหัวใจของผู้ชนะ แล้วตลอดหลายปีหลังก็เล่นดี

ดังนั้นเขาคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม ส่วนผมก็ปูเสื่อรอดูว่าเจ้านั่นจะลงหลักปักฐานกับทีมได้ดีแค่ไหน นับเป็นนักเตะที่คว้ามาเอาใจ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ส่วน เจดอน ซานโช่ เป็นเพื่อที่ดีกับพวกนักเตะทีมชาติอังกฤษในขุมกำลัง ยูไนเต็ด อยู่แล้ว ซึ่งถือเป็นแต้มบุญเมื่อคุณย้ายเล่นให้สโมสรใหม่ หวังว่าความสัมพันธ์นั้นจะช่วยเขาตั้งหลักได้เร็วขึ้น” 

เราทราบคุณภาพของหมอนั่นกันดี ทั้งเขายังเหลือขีดความสามารถให้เติบโตขึ้นก็หวังว่าจะเกิดใต้ชายคา ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดของโลก เจดอน สามารถเติบเต็มศักยภาพได้

ผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยผลักดันคนอื่นๆให้เค้นผลงานให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน” 

อัตราต่อ-รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ล่าสุดจาก สกาย สปอร์ตส์ จากเต็งหนึ่งถึงรองๆลงไปได้แก่ แมนฯ ซิตี้ (8/13), เชลซี เท่ากับ ลิเวอร์พูล (5/1), แมนฯ ยูไนเต็ด (15/2), อาร์เซน่อล (50/1)และ ท็อตแน่ม เท่ากับ เลสเตอร์ (66/1) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด