:::     :::

เมสซี่หวานแฮปปี้เซ็นเปแอสเช-ตื่นเต้นเล่นร่วม'เนย์','บัปเป้'

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัว ยอมรับมีความสุขที่ได้ย้ายมากรุงปารีส และตอนนี้อยากเริ่มงานโดยเร็ว

เมสซี่ เซ็นสัญญาระยะเวลาสองปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โดยมีเงื่อนไขต่อสัญญาปีที่สาม ซึ่งทุกอย่างเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วภายในวันอังคาร หลังจากขึ้นเครื่องบินมามาจาก บาร์เซโลน่า ในวันเดียวกัน จากนั้นก็มีการแถลงข่าวและเปิดตัวต่อหน้าแฟนๆ ในวันพุธ

"ผมมีความสุขมาก ทุกคนคงทราบดีแล้วว่าการอำลาจาก บาร์เซโลน่า ของผมเป็นอย่างไร มันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากๆ หลังจากอยู่ที่นั่นมาหลายปี แต่ช่วงเวลาที่ผมมาถึงที่นี่ ผมรู้สึกมีความสุขมาก"

"ผมอยากเริ่มต้นซ้อมโดยเร็ว ผมสนุกกับช่วงเวลาของผมที่ปารีสนับตั้งแต่นาทีแรกที่มาถึง ตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมจะทำคือเริ่มต้นซ้อม และร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีม"

"ผมอยากขอบคุณสโมสร และประธานสโมสรสำหรับการต้อนรับผมตั้งแต่วันแรก พวกเขาดำเนินการเจรจาได้อย่างรวดเร็ว และมันค่อนข้างง่ายดาย มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่าย แต่พวกเขาจัดการทุกอย่างได้ดี"

"ผมขอย้ำอีกครั้งว่าผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมอยากลงสนามเต็มทีแล้ว ผมยังคงกระหายชัยชนะ และเล่นเหมือนอย่างที่ผมทำในช่วงแรกของการเล่นฟุตบอล"

"กับสโมสรแห่งนี้ สต๊าฟฟ์ ผมคิดว่าสโมสรนี้พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแชมป์ทุกรายการ ผมต้องการคว้าแชมป์ต่อไปเรื่อยๆ นี่คือเหตุผลที่ผมย้ายมาที่สโมสรแห่งนี้ ผมต้องการทำให้มันเกิดขึ้น"

"ผมแน่ใจว่าผมจะสนุกกับช่วงเวลาของผมที่นี่ ผมอยากขอบคุณ เปแอสเช อีกครั้งที่ทำให้ผมได้มาอยู่ที่นี่"

เมื่อถูกถามถึงการได้ลงเล่นเป็นสามประสานแดนหน้าร่วมกับ เนย์มาร์ และ คีลียัน เอ็มบัปเป้ สองซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเช่นเดียวกัน เมสซี่ ตอบว่า "มันบ้ามากๆ เลยที่จะได้มาใช้ชีวิตในทุกๆ วันร่วมกับพวกเขา กับทุกคนในทีม"

"มีการย้ายทีมที่น่าทึ่งหลายคน (ในช่วงซัมเมอร์นี้) ผมอยากลงซ้อม อยากลงเล่นแล้วตอนนี้ เพราะผมกำลังจะลงเล่นร่วมกับนักเตะที่ดีที่สุด เป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อที่จะได้สนุกกับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด