:::     :::

ลาเฟลอร์เปรย'ร็อดเจอร์ส'จะไม่เล่นเกมปรีซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะรอดูการแก้ไขสถานการณ์ในเกมของ จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่จะได้โอกาสโชว์ฝีมือในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนี้

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะไม่ลงเล่นเกมปรีซีซั่นของทีมหัวเนย โดย จอร์แดน เลิฟ จะได้โอกาสลงเล่นเป็นส่วนใหญ่สลับด้วย เคิร์ท เบนเคิร์ท ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลาเฟลอร์ กล่าวกับ เวส ฮ็อดคีวิชซ์ ของเว็บไซต์ทางการของทีมหัวเนยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เลิฟ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จะออกสตาร์ทและลงเล่นส่วนใหญ่ของเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่ 'แลมโบ ฟิลด์' ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ขณะที่ เบนเคิร์ท จะรับช่วงต่อเมื่อถึงเวลาเหมาะสม ส่วน ร็อดเจอร์ส ไม่น่าจะลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น


'มากกว่าสิ่งอื่นใด' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง เลิฟ ที่เขาต้องการดูว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะจัดการกับสถานการณ์ในเกมอย่างไร 'สิ่งหนึ่งที่เราจะทำให้แน่ใจว่าได้กดดันเขาต่อไปเพียงจังหวะเข้าและออกจากฮัดเดิ้ล มี 2-3 ครั้งที่เขาอาจได้รับโอกาสที่ไม่ดีในแง่ของการเรียกแผนที่เราวางไว้ และเขาต้องคิดออกและจัดให้ทุกคนอยู่ในไลน์เพื่อที่เราจะสามารถออกไปที่นั่นและเดินหน้าต่อไปได้'

เลิฟ ไม่ได้ลงเล่นเกมปรีซีซั่นรวมถึงการทำกิจกรรมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี ลงเล่นครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2020 ในเกม ซีเนียร์ โบวล์ ก่อนจะถูก แพ็คเกอร์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 26 คลาส 2020 โดยไม่มีชื่อเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานทั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติและอีก 2 เกมในรอบเพลย์ออฟ


'ผมคิดว่ามันผ่านไปปีครึ่งแล้ว' เลิฟ กล่าวถึงเกมสุดท้ายของเขา 'ผมตื่นเต้นมาก นี่เป็นช่วงเวลาที่ผมเตรียมตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้วที่ไม่มีปรีซีซั่น มันเกือบจะเหมือนว่าผมฝึกซ้อมมาหนึ่งปีเพื่อปรีซีซั่นเกมแรกนี้ ผมตื่นเต้นแน่นอนที่จะออกไปที่นั่นและกลับไปเล่นบอล'

ส่วน ร็อดเจอร์ส ไม่น่าจะมีส่วนร่วมกับการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นทั้ง 3 เกมกับ เท็กแซนส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์ หรือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีมีส่วนร่วมครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2018 โดยลงสนาม 1 ซีรี่ส์และเล่นเพียง 7 เพลย์เท่านั้น และเขาลงเล่นไม่เกิน 3 ซีรี่ส์นับตั้งแต่ปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด