:::     :::

ไรช์มองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นตัวของเวนท์ซกับเนลสัน

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ชทีมอินดี้เปิดเผยว่ามันยังเร็วไปสำหรับการระบุกกรอบเวลาการกลับมาของลงสนามของ เควนตัน เนลสัน (การ์ด) กับ คาร์สัน เวนท์ซ (ควอร์เตอร์แบ็ก) หลังการผ่าตัดเท้าของผู้เล่นทั้งสองคน

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าทั้งควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ส กับการ์ด เควนตัน เนลสัน กำลังทำได้ดีในกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย แต่ยอมรับว่ายังไม่สามารถระบุได้ว่าสองผู้เล่นสำคัญจะกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เวนท์ซ กับ เนลสัน ต้องพักราว 5-12 สัปดาห์หลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้า ก่อน ไรช์ เฮดโค้ชทีมอินดี้จะอัพเดตอาการล่าสุดของสองผู้เล่นทีมบุกโดยยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ 

'ผมไม่รังเกียจที่จะบอกคุณ พวกเขากำลังทำได้ดีมาก แต่มันยังเร็วไป' ไรช์ กล่าวกับ คอลลีน โวล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'สัญญาณทั้งหมด ณ จุดนี้ สำหรับสิ่งที่คุณคาดหวังจากพวกเขา เราได้รับในแง่บวก ดังนั้นคุณไม่สามารถบอกได้จริงๆจนกว่าคุณจะได้ออกไปและทดสอบมัน'


'เรารู้ว่าเราอยู่ห่างออกไป 1 สัปดาห์หรือมากกว่านั้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระดับที่มีความสำคัญกว่า แต่สัญญาณทั้งหมดค่อนข้างเป็นบวกในขณะนี้ ตอนนี้ที่จะออกมาในสัปดาห์ที่ 1, 2 เรายังไม่ทราบ แต่เราจะหามันพบในไม่ช้า'

หาก เวนท์ซ หรือ เนลสัน สามารถกลับมาที่สนามเพื่อทดสอบสถานะการผ่าตัดซ่อมแซมเท้าของพวกเขาได้ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า นั่นจะทำให้ทราบกรอบเวลาฟื้นฟูร่างกายเพิ่มเติมว่าจะต้องใช้เวลามากน้อยเพียงใดเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังการตีกรอบกว้างๆระหว่าง 5-12 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าคนใดคนหนึ่งจะสามารถกลับมาวิ่งได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือนหลังการผ่าตัด


อย่างไรก็ตาม ไรช์ มีประสบการณ์ในการจัดการกับสถานการณ์ดังกล่าว ตั้งแต่เคยเป็นแบ็คอัพของ จิม เคลลี่ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนเรียนรู้ประสบการณ์ฐานะโค้ชที่ทราบดีว่าฟุตบอลเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้เล่น 11 คนมากกว่าแค่คนใดคนหนึ่ง 

'สิ่งยิ่งใหญ่สุดที่ผมรับจากมันในฐานะคนที่เข้ามาเป็นแบ็คอัพ เรามีบัญชีรายชื่อผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่นี่ เราสามารถครองบอลได้ เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจากภายนอก เรามีการป้องกันที่ดีมาก ทีมพิเศษที่ดี' 

'คุณไม่จำเป็นต้องเข้ามาและเป็นซุปเปอร์สตาร์ เรามีบัญชีรายชื่อซุปเปอร์สตาร์ มาเป็นซุปเปอร์สตาร์กันเถอะ คุณแค่ทำงานของคุณ, เล่นเกม, แข่งขัน, ทำดาวน์แรก, คุณจะได้เล่นบิ๊กเพลย์บ้างระหว่างเส้นทาง เพราะเรามีพรสวรรค์แบบนั้น คุณมีพรสวรรค์แบบนั้น อย่างบังคับมัน เล่นไปทีละเพลย์ รักษาความมั่นใจและรักษาความคิดของคุณให้ถูกต้อง' ไรช์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด