:::     :::

'เพรสค็อตต์'ตั้งเป้าลงเล่นเกมปรีซีซั่นกับเท็กแซนส์

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มีแผนลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ฝึกซ้อมดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งอาจนำไปสู่การคืนสังเวียนเร็วๆนี้อย่างน่าประหลาดใจหลังจอมทัพวัย 27 ปีตั้งเป้ากลับมาลงสนามในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเกมที่ 3 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ใช่ นั่นคือแผน' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงเป้าหมายในการกลับมาลงเล่นกับ เท็กแซนส์ 'แน่นอน ถ้าทุกอย่างยังคืบหน้าเหมือนเดิม ผมจะมองโลกแง่ดี ชัดเจนว่าต้องทำสิ่งที่ผมต้องทำต่อไป ระมัดระวังให้มาก ที่สำคัญกว่านั้น ผมพร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาล'

อย่างไรก็ตามยังมีคำถามว่าการลงเล่นเกมปรีซีซั่นนั้นจะคุ้มค่าจริงๆสำหรับควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์หรือไม่ หลัง เพรสค็อตต์ พลาดการลงเล่นส่วนใหญ่เนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรง และ คาวบอยส์ ยังระมัดระวังกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมาตลอดช่วงปิดฤดูกาล 


'ในแง่หนึ่ง ผมอยากลงเล่นเกมนั้น' เพรสค็อตต์ กล่าว 'แต่ผมต้องก้าวไปในแนวทางที่ถูกต้อง และตราบใดที่ผมไม่มีปัญหาใดๆ เมื่อเราไปถึงทางแยก เราจะพูดคุยกับทีมแพทย์, โค้ช และหาสิ่งดีที่สุด' 

เพรสค็อตต์ มีอาการกล้ามเนื้อหัวไหล่ตึงจากการฝึกซ้อมจนต้องพักราว 2-3 วัน ก่อนกลับมาลงซ้อมตามปกติในช่วงสัปดาห์นี้ แต่สตาฟฟ์โค้ชและทีมแพทย์ยังต้องประเมินสภาพความพร้อมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีอีกครั้งก่อนตัดสินใจว่าจะส่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด