:::     :::

"คลิปส์"คุยคาไวลงตัวเซ็นต่อสี่ปี176.3ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ คลิปเปอร์ส บรรลุข้อตกลงจับ คาไว เลนเนิร์ด ต่อสัญญาใหม่เป็นเวลาสี่ปี มูลค่า 176.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ตามการยืนยันของปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการ ลอว์เรนซ์ แฟร้งค์

รายงานเพิ่มเติมจาก ยะฮู สปอร์ตส์ ว่าฟอร์เวิร์ดดีกรีเอ็มวีพีในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ สองหนได้ยกเลิกออปชั่นผู้เล่นของฤดูกาล 2021-22 มูลค่า 36 ล้านเหรียญ สหรัฐฯในสัญญาเก่า เพื่อให้ดีลใหม่มีผลตั้งแต่ซีซั่นหน้า ทั้งยังได้ถือสิทธิ์ออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2024-25 

คาไว เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นเหนือกว่าใครและยังไม่ระย่อในการลงมือทำงานหนัก เขายังคงพัฒนาตัวเองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันปธ.บาสฯ คลิปเปอร์ส กล่าวผ่านแถลงการณ์  


เรามีเป้าหมายหลายอย่างร่วมกัน รวมถึงความต้องการฝากผีฝากไข้ไปยาว” 

ความตกลงที่เกิดขึ้นนี้ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของแฟรนไชส์และแฟนบาสฯเรา ทีมพยายามอย่างหนักในการสร้างองค์กรที่มีศักยภาพเป็นแชมป์ เป็นสถานที่ซึ่งผู้เล่นผู้มองหาความสำเร็จตบเท้าร่วมงาน เติมเต็มสิ่งที่พวกเขาไขว่คว้า แล้วเรามุ่งมั่นดำเนินการสร้างมันต่อไปร่วมกับ คาไว

เวลานี้เจ้าของแชมป์เอ็นบีเอสองหนกำลังรักษาเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าที่เสียหายบางส่วนระหว่างเพลย์ออฟ 2021 คาดว่าพักเกือบทั้งฤดูกาลใหม่ 

ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีเล่นให้ คลิปเปอร์ส มาแล้วสองฤดูกาลหลังจากเป็นฟรีเอเจนต์มาจาก โตรอนโต แรปเตอร์ส โดยผลงาน 109 นัดที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ เฉลี่ย 26 คะแนน, 6.8 รีบาวน์ด, ห้าแอสซิสต์และ 1.7 สตีล

พร้อมพ่วงดีกรีออล-สตาร์เพิ่มสองหน, ติดออล-เอ็นบีเอ ทั้งสองซีซั่น และติดทีมออล-ดีเฟนซ์ อีกด้วยทั้งสองฤดูกาลใต้เครื่องแบบนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด