:::     :::

สิงห์ไร้ซิเย็ค-ก็องเต้แต่ให้แทมมี่เล่นสั่งลา

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
1,351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ คริสตัล พาเลซ (14 ส.ค.) ว่าคงไม่สามารถใช้งาน ฮาคิม ซิเย็ค และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ส่วนรายของกองหน้า แทมมี่ อับราฮัม มีชื่อใช้งานแน่นอนเพราะอาจเป็นแมตช์อำลาแฟนบอลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ซิเย็ค เจ็บไหล่จากเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ตั้งแต่ครึ่งแรก ขณะที่ ก็องเต้ สวมปลอกแขนเล่นกว่า 120 นาทีที่เบลฟาสต์จนเจ็บเล็กน้อยติดตัว ส่งผลให้ ทูเคิ่ล ต้องถนอมตัวไว้ก่อน 

ฮาคิม จะพลาดเกมวันพรุ่งนี้แน่นอน เพราะอาการบาดเจ็บของเขาบอสดอยช์เปิดปาก 

การตัดสินใจคือจะให้เขารักษาอาการบาดเจ็บด้วยวิธีดั้งเดิม และให้เวลาเขาตามที่ต้องการเพื่อจะกลับไปสู่ระดับที่เขาเคยแสดงออกมาช่วงปรี-ซีซั่น

เราไม่จำเป็นต้องพิจารณาการผ่าตัด ซึ่งถือว่าเป็นข่าวที่ดีมาก และหวังว่าจะได้เขากลับมาลงสนามในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

‘”สำหรับ ก็องเต้ มีปัญหาบางอย่างจากยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ  ก็ต้องจัดการเรื่องนี้และเราจะดูว่าเขาเป็นอย่างไรก่อนตัดสินใจส่งชื่อแข่ง” 

ยังไม่ฟันธงใดๆตอนนี้ อยากประวิงเวลาไว้หารือกับทีมแพทย์ว่าใครที่เราสามารถผลักดันให้ลงเล่นอีก 90 นาที” 

การลงสนาม 120 นาทีในซูเปอร์ คัพ เป็นเรื่องที่ย่ำแย่ที่สุดสำหรับพวกเรา ในด้านร่างกาย แต่ด้านจิตใจถือว่าวิเศษมาก เพราะชนะจุดโทษ และมันก็ช่วยกระตุ้นพลังงานและความรู้สึกได้อย่างมาก

ด้านอนาคตของ แทมมี่ ซึ่งคงมืดมนหลังจากทีมปิดดีล โรเมลู ลูกากู จาก อินเตอร์ มิลาน 97 ล้านปอนด์ ทาง ทูเคิ่ล เปรยว่าจะยังให้ดาวยิงผู้ดีมีส่วนร่วมกับเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ 

แทมมี่ มีชื่อในขุมกำลังวันพรุ่งนี้ เขาเป็นนักเตะของเรา เรื่องอื่นไม่ใส่ใจโฟกัสอย่างเดียวก็คือเกมในวันเสาร์ โค้ชวัย 49 ปีอัพเดทหลังมีข่าวลือว่าจ่อขายให้ โรม่า 


แน่นอนมันมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายออกจากทีมของเรา โดยเฉพาะเมื่อมีผู้เล่นคนใหม่ในตำแหน่งเดียวกันย้ายเข้ามา

สถานการณ์ของ แทมมี่ ชัดเจนได้มีการคุยกันแล้ว ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขาคือนักเตะของเรา และเขาจะมีชื่อในขุมกำลังสำหรับวันพรุ่งนี้

รายงานเพิ่มเติมจาก สกาย สปอร์ตส์ ว่าแม้ทาง จัลโล่รอสซี่ ตกลงค่าตัว แทมมี่ ได้แล้วที่ 34 ล้านปอนด์ แต่นักเตะกำลังลังเลว่าการโยกสู่กรุงโรมเป็นชอยส์ที่ถูกต้องหรือไม่ จนอาจทำให้ดีลนี้ล่ม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด