:::     :::

ร็อคเก็ตส์ส่อพักรุคกี้กรีนทั้งซัมเมอร์ลีกเซ่นเดี้ยง

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ มีโอกาสสูงว่าจะไม่เสี่ยงใช้งานการ์ดรุคกี้ จาเลน กรีน ไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือของการแข่งซัมเมอร์ลีก เนื่องจากบาดเจ็บในเกมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

กรีน เกิดปวดกล้ามเนื้อหลังเข่าขวาขึ้นมาระหว่างแข่งเกมกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส จากจังหวะจัมพ์ชู้ตแล้วลงน้ำหนักขาหลักไม่ดี ส่งผลให้เพลย์สวนกลับรุก-รับ ทำไดเ้เพียงเดินเหยาะๆขึ้น-ลง แล้วค่อยเปลี่ยนออกดิ่งสู่ล็อคเกอร์รุมไม่กลับมาแข่งอีก 

ฮิวสตัน จะส่ง กรีน สแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอีกครั้งในช่วงเช้าวันศุกร์ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่าไม่ใช่อาการเจ็บหนักหนา 

ดราฟท์อันดับสองคลาสล่าสุดผลงานในซัมเมอร์ลีกที่ ลาส เวกัส โดดเด่นเฉลี่ย  20.3 คะแนน, ฟิลด์โกลแม่น 51.4%, ระยะไกลคม 52.6% จากการเล่นสามเกม 


ผมคิดว่าตัวเองพัฒนาฝีมือขึ้นในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เราก็ต้องระมัดระวังแล้วเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง เพราะมันใกล้เข้ามาแล้วการเปิดปากของเจ้าตัวผ่าน ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล 


         "ก็ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองใดๆแล้วที่นี่ (ซัมเมอร์ลีก) ไว้ไปรอพิสูจน์ตอนแข่งเอ็นบีเอเลย จะได้เห็นสิ่งที่พยายามทำนั้นคืออะไร"

กรีน เข้าลีกแบบไม่ใช่นักกีฬาที่เล่นคอลเลจมาก่อน แต่ฟูมฟักตัวเองกับลีกสำรองให้ทีม จี ลีก อิกไนท์ ผลงานเฉลี่ย 17.9 คะแนน, ยิงไกลแม่น 36.5% รวมถึงมีความเขี้ยวแบบมืออาชีพแม้อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด