:::     :::

เมเยอร์ยังอุบไต๋เลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจากัวร์ส

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ กับ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ยังต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตามแนวทางการทำงานของเฮดโค้ช เออร์บัน เมเยอร์

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังไม่หงายไพ่ว่าเขาจะเลือกใครเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ กับ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ในเกมสัปดาห์แรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จากัวร์ส เลือก ลอว์เรนซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2021 แต่ เมเยอร์ ไม่ได้ยืนยันว่าเขาจะเลือกใครเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่างศิษย์เก่าจาก เคลมสัน กับ มินชูว์ ทั้งในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันเสาร์นี้ รวมถึงเกมเปิดฤดูกาลกับ เท็กแซนส์ ช่วงต้นเดือนหน้า 


'เขาได้รับความเคารพจากผม ผมรักชายคนนั้น' เมเยอร์ กล่าวชื่นชมจรรยาบรรณในการทำงานของ มินชูว์ 'เขาเป็นนักรบ, นักแข่งขัน เขาเป็นนักสู้ ผมบอกเขาแบบนั้น ผมแค่ได้รับความเคารพอย่างมากสำหรับ มินชูว์ เขานำมันมาทุกวัน, ทุกวัน'

ในแง่ของการแข่งขันของควอร์เตอร์แบ็ก ลอว์เรนซ์ จะต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรกของช่วงฤดูกาลปกติ แต่เฮดโค้ชจากัวร์สไม่ได้การันตีว่าจอมทัพรุคกี้จะได้ออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรกกับ เท็กแซนส์ หรือไม่

'มีโอกาสจริงไหม? ผมคิดว่าเราจะตอบมันเมื่อเราเข้าใกล้' เมเยอร์ กล่าวถึงการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมเสือดาว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด