:::     :::

ฮัสกิ้นส์เผยแค่ทำงานตามคำสั่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ลงมาขว้าง 3 ทัชดาวน์นำ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แซงชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 24-16 สร้างแรงกระตุ้นให้ เมสัน รูดอล์ฟ เพื่อรักษาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพมากขึ้น

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สร้างความร้อนแรงในการแย่งตำแหน่งแบ็คอัพกับ เมสัน รูดอล์ฟ หลังอดีตจอมทัพ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ลงมาขว้าง 3 ทัชดาวน์ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 24-16 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'พิตต์สเบิร์ก ทรีบูน-รีวิว'  

ฮัสกิ้นส์ ถูกส่งลงสนามช่วงควอเตอร์สองตอน สตีลเลอร์ส ตามหลัง อีเกิ้ลส์ 0-13 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะขว้าง 3 ทัชดาวน์นำทีมคนเหล็กแซงคว้าชัยชนะ 24-16 ก่อนอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 จะเผยกับผู้สื่อข่าวหลังเกมว่าเขาเพียงแค่ทำตามคำสั่งของโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ไมค์ ซัลลิแวน เท่านั้น

'ค่อนข้างจะราบรื่นและนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะทำ' ฮัสกิ้นส์ กล่าวหลังเกม 'ใจเย็นๆ ปล่อยให้เพลย์เข้ามาหาผม เชื่อในสิ่งที่ผมเห็นและเท้าจะบอกผมว่าจะไปที่ไหนกับบอล'


ซัลลิแวน เป็นผู้ช่วยโค้ชมาอย่างยาวนาน โดยทำงานกับทีมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนจะย้ายมารับงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็กกับ สตีลเลอร์ส ในฤดูกาลนี้ เขาส่งข้อความถึง ฮัสกิ้นส์ ในการผลักดัน รูดอล์ฟ ที่ทำงานฐานะแบ็คอัพของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ 

ฮัสกิ้นส์ ขว้างคอมพลีต 16 จาก 22 ครั้ง ระยะ 161 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีแสดงให้เห็นถึงการขว้างที่แม่นยำกว่าตอนที่อยู่ในวอชิงตัน 

ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช สตีลเลอร์ส กล่าวถึง ฮัสกิ้นส์ หลังเกมว่า 'ผมคิดว่าเขาได้รับคำสั่งในคืนนี้ เขาสื่อสารกับคนอื่นได้ดีมาก ผ่านการก้าวหน้าของเขา มีการเล่นดาวน์สาม, ดาวน์สามและ 8 หลา และผมเห็นเขาอ่านจังหวะ 3 หรือ 4 ครั้งแล้วขว้างบอลผ่านกลางสนามและเปลี่ยนดาวน์ให้ผม นั่นเป็นสแน็ปชอตของคืนนี้ที่เขามี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด