:::     :::

เดอโรซานเผยเลือกบูลล์สเพราะองค์กรบรรยากาศดี

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรซาน ชู้ตติ้งการ์ดีกรีออล-สตาร์ประทับใจการได้มาร่วมงาน ชิคาโก บูลล์ส ในซัมเมอร์นี้เพราะทิศทางองค์กรบวกกับขุมกำลังมีศักยภาพทั้งเขายังเคยสนิทกับผู้บริหารท่านหนึ่งของ ยูไนเต็ด เซนเตอร์ ด้วย

เดอโรซาน ได้สัญญาสามปีมูลค่า 85 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ การันตีทั้งหมด เซ็นเพื่อเทรดมาจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส แลก วงใน แธดดิอุส ยัง, ดราฟท์รอบแรกอนาคต, ดราฟท์รอบ 2 จำนวนสองครั้งและฟร้อนท์คอร์ท อัล-ฟารุ้ก อามินู  

ซึ่งในงานเปิดตัวทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ผู้เล่นวัย 31 ปีชื่นชมขุมกำลังกระทิงเปลี่ยวหลายคน 

ผมเป็นแฟนของ ลอนโซ่ บอล จำเขาได้ว่าติดตามผลงานมาตั้งแต่ระดับม.ปลายจนเข้าคอลเลจเป็นการ์ดจ่ายตัวฉกาจ, ผู้เล่นตัวแสบ รอดูผลงานดีสุดของน้องมันในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า นั่นคือหนึ่งเหตุผลทำไมผมต้องการมีส่วนร่วมด้วยเดอโรซาน เริ่มกล่าว


 

กับ แซ็ค ลาวีน คุณก็เห็นหมอนั่นมันบ้าชัยชนะมาก เห็นความทุ่มเทต่อการทำงานที่ทุ่มลงไป ส่วนตัวผมแล้วสิ่งนั้นมองข้ามไม่ได้ ยิ่งได้คุยกับเขายิ่งตาลุก น้องมันยังเพิ่งได้เหรียญทองอลป.กับทีมชาติสหรัฐฯ

ก็ทราบว่ากระบวนการกว่าเป็นนักกีฬาชั้นยอดคนหนึ่งเป็นอย่างไร ซึ่ง ลาวีน เข้าข่าย” 

เบื้องหลังในการเจรจาลุล่วงมาจากผจก.ทั่วไป มาร์ค เอเวอร์สลี่ย์ เพราะสนิทกับ เดอโรซาน ตอนทำงานด้วยกันใต้ชายคา โตรอนโต แรปเตอร์ส ซึ่งขณะนั้น เอเวอร์สลี่ย์ กำลังไต่เต้าจากตำแหน่ง ผู้ช่วยผจก.ทั่วไประหว่างปี 2006-2013 

มาร์ค มีส่วนดราฟท์ผมไปเล่นที่ โตรอนโต เป็นคนแรกที่มาดูผมซ้อมโชว์ก่อนโดนเลือกเข้าลีกผมทราบว่าความสัมพันธ์ที่เรามีเป็นแบบไหน เรื่องที่ผมไม่สมควรรู้แกก็ไม่ปริปากบอกนั่นทำให้ตัดสินใจง่ายมาร่วมงานกันอีก

เดอโรซาน ผลงานเฉลี่ย 21.6 แต้ม-ต่อ-นัดเมื่อฤดูกาลก่อน โดยเป็นปีที่สามของเขากับเฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช ทั้งยังมีอีก 6.9 แอสซิสต์ ดีสุดอาชีพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด