:::     :::

กุนโดกันท้าป้องกันตำแหน่งท็อปสกอร์เรือซีซั่น2

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ส่งสารท้ารบกับทีมเมตเรื่องชิงตำแหน่งดาวซัลโวประจำฤดูกาล 2021-22 ว่าช่วยขึ้นมาเขย่าบัลลังก์จากเขาหน่อย อย่าให้เสียชื่อกองหน้าหรือแข้งแนวรุก

กุนโดกัน ยิงรวมถึง 17 ประตูจากทุกรายการเมื่อฤดูกาลก่อน มากกว่าทุกคนในสโมสรทั้งคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สองหน นับเป็นหนึ่งในซีซั่นที่ดีสุดอาชีพ

อย่างไรก็ตามแข้งดอยช์อยากเห็นเพื่อนพ้องก้าวขึ้นมาท้าทายชิงตำแหน่งจากเขาเพราะประโยชน์ทั้งหมดจะตกแก่ทีม

ผมเดาว่าคนส่วนใหญ่คาดหวังให้มันเกิดขึ้นอีกครั้งซึ่งนั่นอาจเป็นส่วนที่ยากสุด เพราะเมื่อคุณแสดงให้เห็นแล้วว่าทำอะไรได้บ้าง ก็ต้องพิสูจน์อีกทีว่าสามารถทำซ้ำไหว การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ


ส่วนตัวไม่ได้มองว่าเราคือจอมถล่มตาข่าย - ก็แค่เวลาโอกาสมาถึงก็พยายามทำมันให้ดี ทั้งเพื่อตัวเองและช่วยทีมเมตให้มากสุดเท่าที่ทำได้” 

การที่เราจะสัมผัสได้ว่าไปอยู่ตำแหน่งไหนแล้วจะได้ลุ้นประตูบ่อยๆ นั่นเพราะมันเกิดจากการซ้อมหนักในการจบสกอร์ และอยู่ฝึกจนขั้นท้ายๆร่วมกับทีม” 

หากฤดูกาลใหม่ยิงได้ไม่เกินห้าก็คงไม่หน้าเหี่ยว เท่าเราไม่สามารถป้องกันแชมป์ลีกหรือเล่นฟุตบอลดีๆได้” 

แต่ถ้าทีมสามารถทำได้อีกครั้ง ผมจะมีความสุข สิ่งที่คาดหวังจากตัวเองแค่สร้างผลงานที่ดีสุดในแบบที่เราทำได้เพื่อทีมผลลัพธ์ออกมายอดเยี่ยมสุด” 

สำหรับนัดเปิดฤดูกาลใหม่เยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (15 ..)นับเป็นอีกความท้าทายที่ กุนโดกัน ต้องการก้าวข้ามเพื่อบรรลุเป้าหมาย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด