:::     :::

นูโน่เปรยตงกีย์อาจเล่นไก่นัดท้ายไปแล้ว

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
1,360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่ากองกลาง ตงกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ มีปัญหาบางประการระหว่างปรี-ซีซั่นจริง แล้วมันอาจส่งผลให้อนาคตในเล้าไก่เดือยทองดับสนิทลงไปแล้ว


นักเตะค่าตัวแพงสุดสโมสรแทบไม่ได้โอกาสจากบอสโปรตุกีสช่วงเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ท่ามกลางรายงานความขัดแย้ง บวกทัศนคติแข้งเฟร้นช์อีโก้สูง

ทั้งนี้ในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ (15 ..) นูโน่ ไม่พูดตรงๆแต่ตีความจากสารที่สื่อออกมา มิดฟิลด์วัย 24 ปีเตรียมเก็บของ ลากกระเป๋าออก

มันมีเหตุและผลของมันเสมอในทุการตัดสินใจที่เราทำไป มันมีคำอธิบายทำไมเราคิดแบบนั้น เราพูดแบบนั้น และจากนั้นก็ตัดสินใจ นูโน่ ปูเรื่อง


เราเชื่อว่าการที่ ตงกีย์ ไม่ได้เล่นปรี-ซีซั่นเพราะเราพิจารณาแล้วว่านั่นไม่ใช่ช่วงเวลาอันเหมาะสมต่อเจ้าตัวที่จะร่วมขุมกำลังเพื่อลงแข่งขัน” 

เหตุผลมันเป็นการตัดสินใจบนเวลาอันเหมาะสมที่จะใช้ขุมกำลังที่มีในมือและทำมันโดยพิจารณาจากหลายมุมมอง  ไม่ใช่เพียงจากความต้องการของเรา แต่คิดมาแล้วว่านักเตะคนไหนที่ควรทำงานด้วย

เหมือนผู้เล่นคนอื่นๆในทีมมันไม่ง่ายที่จะปรับตัวเข้ากับแนวคิดใหม่, ปรัชญาใหม่ แต่เราก็ยังแน่วแน่แล้วเชื่อว่าสิ่งนั้นพาทีมไปถูกทาง ในเวลาอันเหมาะสมและเชื่อว่ามันควรออกมาอย่างที่เป็น

เอ็นด็อมเบเล่ ยังเหลือสัญญาถึง มิ.. 2025 ดังนั้นโอกาสย้ายออกน่าจะเป็นแบบยืมตัวโดยมี อินเตอร์ มิลาน พัวพัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด