:::     :::

ฟานไดค์ไม่สนคู่แข่งโฟกัสแค่ทีมตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าขอสนใจเพียงแค่ทีมตัวเองเท่านั้น เมื่อถูกถามถึงมุมมองในการลุ้นแชมป์ หลังช่วยทีมเปิดซีซั่นใหม่ด้วยการบุกถล่ม นอริช 3-0

ปราการหลังชาวดัตช์กล่าวว่า "มันน่าทึ่งมาก มันเป็นเกมที่ยาก แม้สกอร์ 3-0 อาจเหมือนสบาย แต่ในเวลานั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้าย เราทำให้ตัวเองลำบาก บางทีนั่นอาจเพราะเรามีอาการเหนื่อยล้า บางทีเราสามารถดีได้มากกว่านี้ เราจะดูมัน"

"แต่การได้กลับมาช่วยพวกเด็กๆ ผมแค่หวังว่าจะทำมันต่อไป และดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมต้องการจังหวะของเกม แต่ผู้จัดการทีมรู้ ผมก็รู้ มันเป็นการออกสตาร์ทที่ดี และตอนนี้เรามีเวลาพักฟื้นสำหรับสัปดาห์หน้า"

"วันแรกที่กลับมาซ้อมกับกลุ่มทีม คุณต้องกลับไปทำตัวให้ปกติ อย่างเช่นการตะโกนใส่คนอื่น มันก็แค่ต้องทำซ้ำๆ ของนิสัยปกติก็เท่านั้น ผมดูดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงปรีซีซั่น และนี่เป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ หวังว่าผมจะทำมันต่อไปได้"

"ในทางใจมันเป็นเรื่องยาก ขณะที่วันหนึ่งคุณฟิตสมบูรณ์ดี ต่อมาคุณเต็มไปด้วยยา และอาการเจ็บปวด ทุกคนมีความเห็นของพวกเขา (ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น) และคุณอ่านสิ่งเหล่านี้เนื่องจากไม่มีอะไรทำ เรามีปัญหาบาดเจ็บมากขึ้นในตำแหน่งที่สำคัญ มันเลยไม่สามารถเล่นเกมของเราเองได้ พวกเขาทำได้ดีมากในการผ่านมันมาได้ หวังว่าเราจะสามารถสร้างมันขึ้นมา และรักษาความฟิต"

"สิ่งเดียวที่เราโฟกัสก็คือเกมถัดไป มันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นพรีเมียร์ลีก แบบนี้ นักเตะทุกคนที่กลับมา และผมก็สนุกกับมัน"

"ผมคิดถึงแต่เรื่องทีมตัวเอง (ถูกถามเรื่องการลุ้นแชมป์) ถ้าเราฟิต เราก็มีโอกาสที่ดี การได้ดวลกับกองหน้าระดับโลกอีกครั้ง และทีมระดับโลก เมื่อคุณไม่สามารถเดาได้เลยว่าคุณจะไปอยู่ตรงไหนในตอนจบ มันก็น่าตื่นเต้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด