:::     :::

นูโน่ภูมิใจแข้งไก่ทำงานหนักจนโค่นเรือ

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วูล์ฟส์ ยืนยันว่ารู้สึกภูมิใจกับการทำงานหนักของลูกทีมทุกคนในเกมเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 ในนัดเปิดฤดูกาล พร้อมบอกว่า แฮร์รี่ เคน กำลังเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อที่จะลงสนามช่วยทีม

นายใหญ่ ไก่เดือยทอง กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันดีนะ บรรยากาศแสนพิเศษจากการทำงานหนักของเด็กๆ พวกเขาทำให้แฟนบอลภาคภูมิใจเมื่อพวกเขาทำงานกันหนักมาก"

"มันเป็นฟอร์มที่แข็งแกร่ง เราโชคดีเพราะพวกเขาก็มีโอกาส แต่เด็กๆ ก็ยังคงยืนหยัดอยู่กับเกม เรารู้ว่ามันยาก หลังจากผ่านไป 20 นาทีแรก เราก็ทำได้ดีกว่า และเราเริ่มที่จะมีโอกาส ในครึ่งแรกเราจบสกอร์ได้ไม่ดีนัก ตอนที่เราควรจะเลือกสับไก เรากลับไม่ทำ"

"ไม่ใช่แค่เขา (จาเฟ็ต ทานกานก้า) ในแง่ของรูปทรง และทั้งทีมของเรา กองหน้าทั้งสามคนทำงานหนักมาก และปิดช่องว่างได้หมด มันยากมากที่จะเล่นกับ ซิตี้ ด้วยวิธีการที่พวกเขาสร้างเกมในช่วงแรก มันต้องมีวินัยสูงมาก เด็กๆ ทำได้โอเคเลย"

"ผมแน่ใจว่าด้วยความมุ่งมั่น และความสามารถที่เรามี เราจะเป็นทีมที่ดีได้ เรากำลังทำอยู่ ผมเรียนรู้ทุกวัน และรู้สึกภูมิใจกับพวกเขาในวันนี้ ภูมิใจมากด้วย"

นอกจากนี้ นูโน่ ยังได้พูดถึง แฮร์รี่ เคน กองหน้าที่งอแงอยากย้ายทีม และเพิ่งกลับมายังสโมสรในสัปดาห์นี้ว่า "มองดูสิ แฮร์รี่ เคน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก บอกตรงๆ เราโชคดีมากที่มีเขา เขาต้องเตรียมพร้อม และช่วยทีม เรายังต้องไปโปรตุเกส (ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ พบ ปากอส แฟร์ไรร่า) จากนั้นเราจะคิดถึงเกมกับ วูล์ฟส์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด