:::     :::

เสือใต้จัดเทสติโมเนียลแมตช์ให้'ชไวนี่'

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าจะจัดเทสติโมเนียล แมตช์ ให้กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูง โดยจะเป็นการเจอกับ ชิคาโก ไฟร์ ต้นสังกัดปัจจุบันของ ชไวน์สไตเกอร์ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ

การแข่งขันจะมีขึ้นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของ 'เสือใต้' ในวันที่ 28 สิงหาคม 2018  และ ชไวน์สไตเกอร์ จะเล่นให้ทั้งสองทีม โดยครึ่งแรกจะเล่นให้ทีมหนึ่ง ส่วนพอครึ่งหลังก็จะเปลี่ยนไปเล่นให้อีกทีม แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขาจะเล่นให้ทีมไหนก่อน

โดยเรื่อนี้โพสต์แจ้งผ่านทวิตเตอร์บัญชี @FCBayernEN ว่า "บาสตี้ กำลังจะกลับมา! เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า @BSchweinsteiger (บัญชีของ ชไวน์สไตเกอร์) จะเล่นเกมเทสติโมเนียลของเขาที่ #อัลลิอันซ์อารีน่า ในวันที่ 28 สิงหาคม 2018"

ด้านแข้งวัย 33 ปี ก็เผยว่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับไปสัมผัสกับบรรยากาศที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกครั้ง 


"ผมตั้งตารอคอยที่จะได้กลับไป และหวังว่าจะได้เจอกับแฟนบอลหลายคนที่คอยให้กำลังใจผมที่สนามมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ผมเริ่มอาชีพการค้าแข้ง"

"ตั้งตารอที่จะได้เจอกับแฟนๆ ในอัฒจันทร์ฝั่งใต้เป็นพิเศษ เพราะเรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมร่วมกันอยู่เสมอ"

ชไวน์สไตเกอร์ เข้ามาสู่อะคาเดมี่ของ บาเยิร์น ในปี 1998 ก่อนที่จะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2002 ซึ่งเขาก็เล่นให้ทีมในทุกรายการ 500 นัด และทำได้ 68 ประตู ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2015 และ ชิคาโก ไฟร์ ในปี 2017

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})