:::     :::

วารานเปิดใจเป็นช่วงเวลาที่ใช่ย้ายซบผี

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564
1,812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นช่วงเวลาที่ใช่กับการย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะได้พบกับความท้าทายครั้งใหม่

วาราน ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ เรอัล มาดริด ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ก่อนย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ และมีลุ้นประเดิมสนามพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ 

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เปิดใจว่า "ผมคิดว่าการย้ายทีมครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสมด้วยหลายเหตุผล สำคัญสุดคือ การที่ผมได้พบความท้าทายสิ่งใหม่ๆ มันคือแรงจูงใจที่ได้ลงเล่นในลีกระดับสูงกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อสำหรับผม ผมจึงเลือกสิ่งนี้ให้กับตัวเองและครอบครัว พวกเขามาที่นี่พร้อมกับผมด้วย คุณย่อมรู้สึกว่าช่วงเวลาแบบนี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุด"

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจในตัว วาราน ตั้งแต่เริ่มฉายแววกับ ล็องส์ ในฝรั่งเศส เมื่อสิบปีที่แล้ว ปราการหลังป้ายแดงกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับผมและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2011 ตอนที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาที่บ้านคุณแม่ของผม"

"เมื่อมันเกิดขึ้นจริง นั่นก็คือตอนที่ผมได้พูดคุยกับสโมสร และผมรู้สึกว่ามันเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด