:::     :::

สื่ออ้างปารีสเตรียมคุยมาดริดเรื่องเอ็มบั๊ปเป้สัปดาห์นี้

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในสเปนช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมเจรจากับ เรอัล มาดริด ในช่วงสัปดาห์นี้

'เอล ชีริงกีโต้' รายการทีวีของเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมเจรจากับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการทำข้อตกลงของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หลังทีมดังเมืองน้ำหอมถอดใจในการพยายามทำข้อตกลงใหม่กับกองหน้าวัย 22 ปี 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการขยายสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากกองหน้าวัย 22 ปีเหลือสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 เท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม เอ็มบั๊ปเป้ ไม่มีทีท่าจะตอบสนองความต้องการของสโมสรและยังเคยพูดเป็นนัยถึงความปรารถนาในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ก่อนสื่อเมืองกระทิงจะอ้างว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับความพ่ายแพ้ในการพยายามขยายสัญญากับกองหน้าวัย 22 ปี

ตามรายงานอ้างว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเชเตรียมเจรจากับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการทำข้อตกลงของ เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวราว 100 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด