:::     :::

จากัวร์สดับฝัน'ทีโบว์'หลังปล่อยตัวพ้นทีม

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม ทีโบว์ สิ้นสุดการผจญภัยกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากการปรับมาเล่นตำแหน่งปีกในไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปิดโอกาสหวนคืนเอ็นเอฟแอลของ ทิม ทีโบว์ หลังทีมเสือดาวประกาศปล่อยตัวอดีตควอร์เตอร์แบ็กดังออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ทีโบว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ซึ่งไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลมานาน 6 ปี เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 920,000 เหรียญสหรัฐแบบไม่การันตีใดๆกับ จากัวร์ส ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ปรับมาเล่นตำแหน่งปีกใน ก่อนความหวังในการหวนคืนเอ็นเอฟแอลของผู้เล่นวัย 34 ปีจะสิ้นสุดลงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลัง แจ็คสันวิลล์ ประกาศปล่อยตัวออกจากทีม

'ขอบคุณสำหรับระดับสูงหรือต่ำ, โอกาส, ความผิดหวัง ผมไม่เคยต้องการตัดสินใจเพราะกลัวความล้มเหลว และผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะไล่ตามความฝัน' ทีโบว์ ทวีตข้อความ 'ขอบคุณองค์กรจากัวร์สและทุกคนที่สนับสนุนผมในการเดินทางครั้งนี้'

'และเรารู้ดีว่า...พระเจ้าร่วมกันทำทุกอย่างให้เกิดผลดี โรมันส์ 8.28' 


เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช จากัวร์ส ดึงควอร์เตอร์แบ็กสมัยคุมทีมมหาวิทยาลัยของเขามาสู่ แจ็คสันวิลล์ ฐานะปีกใน แต่การเปลี่ยนตำแหน่งของผู้เล่น 34 ปีพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันยากเกินกว่าจะเอาชนะได้

'มันเป็นเรื่องยาก' เมเยอร์ กล่าว 'เรารู้ว่านั่นเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากสำหรับ ทิม ผู้เล่นรักเขา ล็อคเกอร์รูมรักเขา แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง'

ทีโบว์ ใช้เวลาในเทรนนิ่งแคมป์และลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกช่วงปรีซีซั่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาลงเล่น 15 สแน็ปทีมบุก โดยตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็กเพียงครั้งเดียวและรับบอลไม่ได้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด