:::     :::

'โด้'ร่ายยาวสยบข่าวลือย้ายทีมพร้อมเฉ่งสื่อ

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส ออกมาเคลื่อนไหวเพื่อสยบข่าวลือย้ายทีม พร้อมสะกิดเตือนสื่อให้ความเคารพกันด้วย

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาย้ายกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด อีกรอบในซัมเมอร์นี้หลังย้ายออกมาร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และตอนนี้สัญญากับ "ม้าลาย" ก็เหลือเพียงปีเดียว

นอกจากนี้ก็มีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่หวังดึงตัวไปเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีกที่กำลังมองหาแนวรุกคนใหม่ 

แต่ล่าสุด ซูเปอร์สตาร์วัย 36 ปีก็ออกมากล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "คนที่รู้จักผม จะรู้ว่าผมจดจ่ออยู่กับงานของตัวเองมากเพียงใด พูดให้น้อยลงและลงมือทำให้มากขึ้น นี่คือคติประจำใจที่ผมใช้มาตลอดตั้งแต่เริ่มต้นค้าแข้ง"


"แต่กับมุมมองทุกอย่างที่พูดและเขียนถึงเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ผมเองต้องออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองเพราะเป็นมากกว่าการดูหมิ่นผมในฐานะคนคนหนึ่งและผู้เล่นคนหนึ่ง วิธีการที่ไร้สาระที่สื่อถึงอนาคตของผมเป็นการไม่ให้ความเคารพทุกสโมสรที่เกี่ยวข้องกับข่าวลือเหล่านี้ เช่นเดียวกับผู้เล่นและทีมสตาฟฟ์ของพวกเขา"

"เรื่องราวของผมที่ เรอัล มาดริด ได้ถูกเขียนเอาไว้หมดแล้ว ถูกบันทึกไว้ทั้งในตัวหนังสือและตัวเลข ในโทรฟี่และแชมป์รายการต่างๆ ในสถิติและพาดหัวข่าว, มันคือพิพิธภัณฑ์ที่สนามเบร์นาเบว และมันก็อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ทุกคนของสโมสร"

"นอกเหนือจากที่ผมประสบความสำเร็จ ผมจำได้ว่าตลอด 9 ปีที่นั่น ผมมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและเคารพต่อแฟนบอล มันคือความรักและความเคารพที่ผมมีมาจนถึงทุกวันนี้และจะรักษามันไว้ตลอดไป ผมรู้ว่าแฟนบอล เรอัล มาดริด ตัวจริงจะยังมีผมอยู่ในใจ และผมก็จะมีพวกเขาอยู่ในความทรงจำเช่นกัน"

"ผมอยู่เงียบเฉยไม่ได้ ผมอยากบอกว่าผมไม่สามารถปล่อยให้คนเอาชื่อผมไปโยงอยู่เรื่อยๆ ได้อีก ผมยังคงโฟกัสกับอาชีพและงานของผม มุ่งมั่นและเตรียมพร้อมเผชิญหน้าทุกความท้าทาย ส่วนเรื่องอื่นๆ ? มันก็แค่การพูดไปเรื่อย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด