:::     :::

หงส์ยิ้ม"ร็อบโบ้"วิ่งเต็มฝีตีนลุ้นฟัดเบิร์นลี่ย์

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล อาจได้ขุมกำลังสมบูรณ์ในการประเดิมเล่นที่แอนฟิลด์ซีซั่นใหม่เมื่อแบ็กซ้าย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟื้นเจ็บเอ็นข้อเท้าลงมาวิ่งกลางแจ้งได้หน้าตาเฉย

ร็อบโบ้เดี้ยงจากเกมกระชับมิตรซึ่งเสมอ แอธ.บิลเบา 1-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อนส่งผลให้พลาดแมตช์เดย์แรก ซีซั่น 2021-22 ที่หงส์แดงออกไปอัด นอริช 3-0 โดยยกตำแหน่งแก่ คอสตาส ซิมิกาส ขัดตาทัพ 

แต่ในการซ้อมมื้อวันอังคาร (ท้องถิ่น) กองหลังวัย 27 ปีทวีตผ่านบัญชีส่วนตัว @andrewrobertso5 วิ่งรีดเหงื่อได้แล้ว แม้ยังไม่ได้ฝึกร่วมกลุ่มแต่ก็นับเป็นสัญญาณบวกก่อนการซ้อมในอีกสามมื้อข้างหน้าก่อนแข่งนัดต่อไปกับ เบิร์นลี่ย์ (21 ..)


อนึ่งแม้กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์วิ่งลงน้ำหนักได้แล้วแต่สไตล์ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หากนักเตะไม่ 100% มักหลีกเลี่ยงใช้งาน ดังนั้นอย่างเร็วสุดอาจเป็นแมตช์เดย์#3 เล่นที่ แอนฟิลด์ ดวล เชลซี (28 ..)

"ผมคิดว่าเราโชคดี มันน่าจะแย่กว่านี้มาก แต่มันจะไม่นานมากนัก ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับมาก่อนเบรกทีมชาติหรือหลังจากนั้น แต่ก็อย่างที่ผมบอก เราโชคดีแล้ว" คล็อปป์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ 

ส่วนภาพรวมอื่นที่เห็นในการซ้อมมื้อวานนี้คือกองกลางที่อ่อนฟิตก่อนนี้อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ร่วมคณะได้แล้ว เช่นเดียวกับ เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ลูกหม้อฟื้นจากคอนคัสชั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด