:::     :::

รัดย่าโอดเหมือนถูกกายารี่ทรยศและทอดทิ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัดย่า นาอิงโกลัน เปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนถูก กายารี่ หักหลังและทอดทิ้งจนต้องตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อันท์เวิร์ป สโมสรบ้านเกิด

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนเปิดใจว่าเขารู้สึกเหมือนถูก กายารี่ ทรยศและถูกทอดทิ้ง หลังจากการยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน จนกระทั่งต้องย้ายกลับบ้านเกิดมาเซ็นสัญญากับ อันท์เวิร์ป จากการเปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ 'อูนิวัน ซาร์ด้า' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

นาอิงโกลัน รอคอยเป็นเวลาหลายเดือนระหว่าง กายารี่ กับ อินเตอร์ มิลาน เจรจากันแต่ไม่เกิดผล ท้ายที่สุดทีมเนรัซซูร์รี่ตกเลิกสัญญากับนักเตะด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย โดยคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญากับทีมชาวเกาะ แต่มิดฟิลด์วัย 33 ปีเปลี่ยนเส้นทางอาชีพไปลงเอยกับ อันท์เวิร์ป แบบเหนือความคาดหมาย

'กายารี่ คือสิ่งสำคัญอันดับแรกของผม ผมยอมเสียเงินจำนวนมากเพื่อเลือกที่นั่น แต่...' นาอิงโกลัน เผย

'ท่านประธาน ตอมมาโซ่ จูลินี่ และผู้อำนวยการกีฬา สเตฟาโน่ คาโปซุชก้า หายตัวไปหลังจากเรียนรู้สิ่งที่ผมต้องการ พวกเขาทอดทิ้งผม'


มิดฟิลด์วัย 33 ปีเล่นกับ กายารี่ ถึง 3 ช่วงเวลาในช่วงปี 2010-2014 จากนั้นย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2019-2020 ก่อนย้ายมาอยู่กับทีมชาวเกาะอีกครั้งในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา 

'กายารี่ เพิ่มเงินเดือนของพวกเขาเมื่อปีที่แล้วโดยค้นหาผู้เล่นบิ๊กเนมหลายคน แต่แล้วทรัพยากรก็แห้งแล้งและมันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะดำเนินการตามแนวทางนั้นต่อไป'

'พวกเขาทรยศผม ผมเสียใจมาก ผมถอดใจที่จะสวมเสื้อกายารี่ ผมเห็นว่าพวกเขาไม่ต้องการพึ่งพาผมจริงๆ พวกเขาแค่คิดว่าผมจะกลับมาอยู่ดี'

'ผมยังคงติดต่อกับสตาฟฟ์ตลอด ความปรารถนาของผมชัดเจนและพิสูจน์ให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ กายารี่ น่าเสียดายที่ผู้คนลืมไปอย่างรวดเร็วในวงการฟุตบอล' นาอิงโกลัน โอดครวญ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด