:::     :::

ยูเว่อาจตัดใจขายแม็คเคนนี่ที่มีข้อเสนอเพียบ

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส อาจพิจารณาขาย เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา ภายหลังการย้ายมาใหม่ของ มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีจาก ซาสซูโอโล่

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ยูเวนตุส ได้รับข้อเสนอจำนวนมากจากทีมต่างแดนที่ยื่นขอซื้อ แม็คเคนนี่ ช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นผลมาจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น และน่าประทับใจในฤดูกาลแรกที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก้ 04

เดิมที เบียงโคเนรี่ ไม่มีความคิดที่จะพิจารณาขาย แม็คเคนนี่ เพราะถือเป็นกองกลางที่เล่นได้เข้าตาที่สุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ด้วยการมาของ โลคาเตลลี่ ทำให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนใหม่มีตัวเลือกในแดนกลางเพิ่มขึ้น จึงอาจรับฟังข้อเสนอที่ทาบทามกองกลางอเมริกัน หากเป็นตัวเลขที่เหมาะสม

ทั้งนี้ แม็คเคนนี่ ที่ย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 ในราคาราวๆ 20.5 ล้านยูโร เซ็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2025 ลงเล่นซีซั่นแรกไป 46 เกมให้กับ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิงไปถึง 6 ประตู อย่างไรก็ตาม สกาย อิตาเลีย กลับรายงานว่าอนาคตของมิดฟิลด์วัย 22 ปีในตูริน ไม่มีความแน่นอน เหตุเพราะค่าตัวปัจจุบันพุ่งขึ้นสูงมาก ทำให้ ม้าลาย อาจตัดสินใจขายเพื่อโปะค่าตัวของ โลคาเตลลี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด