:::     :::

งูใหญ่สนยืมโยวิชจากราชันหลังเสียลูกากู

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ต สื่อเจ้าดังของสเปนรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจยืมตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมก่อนตลาดซัมเมอร์จะปิด

         ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวเมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวถึง 60 ล้านยูโร แต่ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 33 เกมและทำได้แค่ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ แถมเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาก็โดนปล่อยตัวให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมเก่ายืมตัวกลับไปใช้งาน

         ในซีซั่นนี้เจ้าตัวกลับมาอยู๋กับทีมอีกครั้งพร้อมความมุ่งมั่นที่จะแสดงผลงานให้ดีภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์คนใหม่อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ

         อย่างไรก็ตามในเกมเปิดสนามที่ทีมบุกชนะ อลาเบส 4-1 โยวิช ถูกส่งลงเล่นในนาทีสุดท้ายของเกมเท่านั้น โดยถูกส่งลงไปแทน คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 89 

         จากรายงานของสื่อแดนกระทิงเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจที่จะดึงตัว โยวิช ไปใช้งานหลังจากที่เสีย ลูกากู ไปให้กับ เชลซี ซึ่งทาง "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวให้ด้วยเช่นกัน

         สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าตอนนี้ทาง "งูใหญ่" ได้มีการเจรจากับทาง เรอัล มาดริด แล้ว ในขณะที่ แฟร้งค์เฟิร์ต ก็ต้องการตัวไปร่วมทีมอีกครั้งเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด