:::     :::

"คาร์ร่า"ชี้เรือเกาผิดผีคันข้ามหัวเคนเอากรีลิชก่อน

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอลัมนิสต์ เทเลกราฟ ฟุตบอล ติงลำดับการเสริมทัพของ แมนฯ ซิตี้ ผิดฝาผิดตัวเพราะทั้งที่อยากได้หอกเป้าเป็นลำดับแรกก็ควรทุ่มซื้อ แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้เสร็จก่อน แต่กลายเป็นว่าด่วนเช็คบิลตัวรุก แจ็ค กรีลิช จาก แอสตัน วิลล่า 100 ล้านปอนด์เสียได้

ซิตี้ เหลือหอกเป้าอาชีพในทีมชุดใหญ่คนเดียวคือ กาเบรี่ยล เชซุส หลังจากปิดซีซั่นที่ผ่านมา เซร์คีโอ อเกวโร่กุนหมดสัญญาออกไปเซ็นฟรีเข้าสังกัด บาร์เซโลน่า 

ดังนั้น คาร์ราเกอร์ จึงวิจารณ์ ชิกี้ เบกิริสไตน์ ผอ.กีฬาเรือใบสีฟ้าว่าลำดับก่อน-หลังในการเสริมทัพไม่ดี 

เป้าหมายอันดับแรกของตลาดซัมเมอร์อย่างที่ควรจะเป็น - มันควรมีขบวนแห่ฉลองเสื้อแข่ง แมนฯ ซิตี้ ของ แฮร์รี่ เคนการแสดงความเห็นจากอดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล


มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากว่า ซิตี้ จินตนาการไม่ออกเลยหรือว่ามันจะยืดเยื้อแบบนี้เพราะสถานการณ์ปัจจุบันไม่ต่างจากเมื่อสองเดือนก่อน” 

มาถึงโมงยามนี้ก็ชัดเจนแล้วว่า เคน ต้องเป็นคนผลักดันให้เกิดกาารซื้อ-ขายด้วยตัวเอง แล้ว ซิตี้ แค่เตรียมตัวให้พร้อม เอาจริงๆทุกคนในวงการฟุตบอลพอจะทราบล่วงหน้าว่าเรื่องมันคงจบทำนองนั้น” 


ตัวเลขค่าตัวคงต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์แบบพบกันครึ่งทาง

ทั้งที่จริง ซิตี้ สามารถซื้อ เคน ต้นซัมเมอร์ที่ 150 ล้านปอนด์ แต่ทีมดันใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา แจ็ค กรีลิช 100 ล้านปอนด์ จาก แอสตัน วิลล่า - ตอนนี้ก็เห็นว่าสโมสรลำดับความสำคัญผิด” 

ท่าทีจาก สเปอร์ส ยังแข็งกร้าวเรื่องตัวเลขค่าหัว เคน แต่คาดว่าจะมีความคืบหน้าหลังแมตช์สุดสัปดาห์ ที่กัปตันทีมชาติอังกฤษอาจปฏิเสธลงแข่งพบ วูล์ฟส์​ (22 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด