:::     :::

วอชิงตันเผยมีความสุขกับสตีลเลอร์สแม้ขอเทรด

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ วอชิงตัน เปิดเผยว่าเขายังมีความสุขในการเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังมีรายงานว่าปีกนอกวัย 25 ปียื่นเรื่องขอเทรดในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

เจมส์ วอชิงตัน ปีกนอกวัย 25 ปียืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขามีความสุขในการเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แม้ว่าจะร้องขอการเทรดในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ถูกเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น ปฏิเสธทันควัน ตามรายงานจาก 'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์' 

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ไม่พอใจบทบาทที่จำกัดของเขาจนร้องขอเทรดในช่วงต้นเดือนนี้ แต่ ทอมลิ่น ปฏิเสธอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันปีกนอกวัย 25 ปีไม่แสดงความปรารถนาที่จะเล่นกับทีมอื่นเพียงแต่ต้องการมีบทบาทมากขึ้น 

'มีการพูดถึงกันอยู่แล้ว' วอชิงตัน ที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายเผย 'แต่ผมแค่พยายามทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ พยายามแสดงให้คนอื่นเห็นว่าผมสามารถทำได้และสร้างเพลย์ที่พวกเขาต้องการให้ผมทำ'


'แต่เท่าที่ผมมีความสุขในพิตต์สเบิร์ก, ผมชอบที่นี่' วอชิงตัน กล่าว 'ใครจะไม่มีความสุขในการเล่นฟุตบอลที่เป็นงานของพวกเขาล่ะ? ผมมาทำงานทุกวันด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า ผมกระตือรือร้นที่จะอยู่ที่นี่กับเพื่อนๆของผม ล้อเล่นกัน, หัวเราะสนุกสนานและเล่นกีฬาที่ผมรัก'

นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกปี 2018 วอชิงตัน ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะตัวจริงแบบเต็มเวลา อีกทั้ง พิตต์สเบิร์ก ยังเลือกปีกนอกเพิ่มเติมทั้ง ดิออนเท จอห์นสัน และ เชส เคลย์พูล จากร่างดราฟท์ปี 2019 กับ 2020 ตามลำดับเพื่อดึงมาเล่นร่วมกับปีกนอกเบอร์หนึ่ง จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ทั้ง จอห์นสัน กับ เคลย์พูล ต่างได้รับโอกาสก่อน วอชิงตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด