:::     :::

'บิ๊กเบน'หวังมีส่วนร่วมมากสุดในเกมกับไลออนส์

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หวังมีส่วนร่วมมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในเกมอุ่นเครื่องกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันเสาร์นี้

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คาดหวังว่าจะมีส่วนร่วมมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สตีลเลอร์ส ยังไม่ยืนยันว่า โรธลิสเบอร์เกอร์ จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์นี้กับ ไลออนส์ มากน้อยเพียงใด แต่มันจะเป็นเกมแรกของ 'บิ๊กเบน' กับ แม็ตต์ แคนาดา โค้ชทีมบุกคนใหม่ 

'ผมชอบที่จะได้รับโอกาสลงเล่นมากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้' บิ๊กเบน กล่าว 'มันผ่านมาหลายเดือนแล้วนับตั้งแต่ผมเหยียบสนามฟุตบอลเพื่อตีหรือเล่นซ้ำที่มีความหมาย ด้วยความใหม่ของมัน ผมต้องการได้รับมากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้อย่างแน่นอน'


อย่างไรก็ตาม ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช สตีลเลอร์ส ยังไม่แสดงความชัดเจนว่าเขาจะเปิดโอกาสให้ บิ๊กเบก มีส่วนร่วมกับเกมที่ไร้ความหมายมากน้อยเพียงใด แต่ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะมีส่วนร่วมกับเกมปรีซีซั่นแน่นอน

'ถ้าเขาอยู่ในระบบของทีมบุกแบบเดียวกับที่เขาเคยอยู่ เขาอาจจะไม่เล่น' ทอมลิ่น เผย 'เราใช้แนวทางนั้นมาในอดีต แต่เราคิดว่ามันจะดีสำหรับเขาที่จะเข้าไปในสนามและสื่อสารกับ แม็ตต์ และทำบางอย่างที่ควอร์เตอร์แบ็กต้องทำจากมุมมองของสัดส่วนการวิ่งก่อนเราจะก้าวเข้าสู่ฤดูกาลปกติ' 

ส่วน บิ๊กเบน กล่าวเสริมว่า 'มีความแปลกใหม่มากมาย และผมคิดว่ามันควรจะหาเวลาให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ภายใต้สถานการณ์เหล่านั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด