:::     :::

เจ้าของปืนยันชาคาต่อสัญญาใหม่แล้ว

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน และ จอช โครเอนเก้ เจ้าของสโมสรอาร์เซน่อล ยืนยันว่าทีมได้จัดการต่อสัญญาใหม่กับ กรานิต ชาคา กองกลางของทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มีสัญญากับทีมถึงปี 2023 โดยที่ผ่านมามีข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจากทีมโดยมี โรม่า สโมสรดังของอิตาลีที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ล่าสุดทาง "ปืนใหญ่" ยืนยันแล้วว่าได้ตกลงสัญญาใหม่กับ ชาคา ได้เป็นที่เรียบร้อยจนถึงปี 2025

         "เรารู้ว่ายังมีงานอีกมากมายรออยู่เพื่อกลับไปอยู่ในจุดที่เราต้องการจะอยู่ แต่มีความมั่นใจเกี่ยวกับสิ่งที่สามารถทำได้โดยสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้และคนของเรา" โครเอเก้ เขียนบรรยาย

         "เรากำลังสร้างทีมที่อุดมไปด้วยดาวรุ่งพรสวรรค์ ส่วนใหญ่พัฒนาผ่านทางอะคาเดมี่ที่ยอดเยี่ยมของเรา เมื่อมองไปทั่วยุโรปชัดเจนว่าเรากำลังเจอกับตลาดที่ยากลำบากเนื่องจากผลกระทบของโรคระบาด แต่ในขณะที่เขียนเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับ นูโน่ ตาวาเรส, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า และ เบน ไวท์"

         "เรายังได้ต่อสัญญากับ คีแรน เทียร์นี่ย์ และ เอมิล สมิธ โรว์ ในระยะยาว ทั้งคู่เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่เราเชื่อว่าสามารถพัฒนาต่อไปและมีอนาคตที่สดใสกับเรา"

         "เรายังได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นที่มีประสบการณ์รวมถึง กรานิต ชาคา ซึ่งได้ต่อสัญญากับทีม นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญในแง่ของการรักษาความสมดุลและความมั่นคงในทีม"

         "ในระหว่างนี้ ทีมเจรจาเรื่องย้ายทีมได้ทำงานอย่างหนักที่เบื้องหลังเพื่อปรับปรุงให้ทีมดียิ่งขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด