:::     :::

โซลชามั่นใจวารานเข้ามายกระดับผีขึ้นไปอีกขั้น

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมกองหลังคนใหม่ ราฟาแอล วาราน ว่าจะสามารถยกระดับทีมให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน

วาราน ลงซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ หลังจากเปิดตัวต่อหน้าแฟนๆ ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมแรกของฤดูกาลที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 แม้ไม่ได้ลงอุ่นเครื่องในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันอังคาร แต่พร้อมมีชื่ออยู่ในทีมเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้

"แน่นอนเขามีคุณสมบัติและคุณภาพครบถ้วนพอที่จะทำเช่นนั้น เขาสร้างความประทับใจให้กับผมตั้งแต่มาถึงที่นี่ เขาต้องการเรียนรู้สไตล์การเล่นของเรา เขาทำงานหนัก และต้องการฟิตร่างกายให้เร็ว"

"เขาห่างหายไปนานนับตั้งแต่ที่เล่นในยูโร เขาเอาใจใส่มากๆ และมีความเป็นมืออาชีพสุดๆ คุณสามารถเห็นเกียรติประวัติของเขา ถ้วยรางวัลของเขา แต่คุณลองมองดูเขาด้วย สิ่งที่เขาทำนอกสนาม สำหรับผู้จัดการทีมแล้ว ผมประทับใจเขามาก" โซลชา กล่าว

สำหรับ วาราน เคยเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อยากได้ตัวจาก ล็องส์ เมื่อปี 2011 แต่ดาวรุ่งที่ตอนนั้นอายุ 18 ปี เลือกย้ายไป เรอัล มาดริด และตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย คว้าแชมป์ลาลีกา 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด