:::     :::

ทอมลิ่นชม'บิ๊กเบน'หลังขว้าง2ทัชดาวน์เกมชนะไลออนส์

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ได้รับคำชมจากเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีขว้างสองสกอร์ในเกมอุ่นเครื่องกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กล่าวชื่นชมผลงานของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีขว้าง 2 ทัชดาวน์ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 26-20 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'บิ๊ก เบน' ลงยืดเส้นยืดสายในเกมปรีซีซั่นครั้งแรก ขว้างคอมพลีต 8 จาก 10 ครั้ง ระยะ 137 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ โดยขว้างไกลสุด 46 หลาให้รันนิ่งแบ็กรุคกี้ นาจี แฮร์ริส ส่วน แพ็ท ไฟรเออร์มัธ ปีกในรุคกี้รับบอลทำ 2 สกอร์

'ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก' ทอมลิ่น เผย 'ผมคิดว่าเราได้สิ่งที่เราต้องการทำให้สำเร็จ ทำความคุ้นเคยกับการจัดการทีมบุกในสภาพแวดล้อมเหมือนในสนาม ผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีในการสื่อสาร เขาตัดสินใจได้ดีและคล่องตัว และเราสามารถเคลื่อนบอลได้'


'บิ๊กเบน' ดูผ่อนคลาย, นิ่ง และขว้างอย่างแม่นยำภายใต้ระบบใหม่ของ แม็ตต์ แคนาดา โค้ชทีมบุกคนใหม่ 

'ผมถูกอัดไปหนึ่งครั้ง ซึ่งก็ดี ผมชอบเสมอที่จะได้รับมันมาเสมอเมื่ออย่างน้อยบอลหายไปจากมือผม แต่โดยรวมแล้ว มันรู้สึกดีที่ได้ออกไปที่นั่นและทำแบบนั้น'

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปียังกล่าวถึงเรื่องสุขภาพของตนเองว่า 'ผมรู้สึกดีมาก แขนของผมรู้สึกดีเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ผมรู้สึกดี แต่ผมไม่รู้ว่ามันควรจะรู้สึกอย่างไร มันรู้สึกดีทีเดียวตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด