:::     :::

ไวกิ้งส์เตรียมดึงกริฟเฟ่นคืนถิ่นเก่า

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเวอร์สัน กริฟเฟ่น อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มีโอกาสกลับมาทำข้อตกลงกับทีมเก่า มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ อีกครั้ง

ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ อีเวอร์สัน กริฟเฟ่น เพื่อดึงดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์กลับมาร่วมงานอีกครั้งหากไม่มีอะไรผิดพลาดผู้เล่นวัย 33 ปีจะหวนคืนสู่มินเนโซต้าอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ถ้าผมไม่คิดว่าเขาจะสามารถช่วยเราได้ เราจะไม่เซ็นสัญญากับเขา' ซิมเมอร์ กล่าว 'มันดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ในจุดที่ดี และหวังว่าเขาจะทำอย่างนั้นต่อไป และถ้าเขาทำแบบนั้น เขาจะสามารถช่วยเราได้'


กริฟเฟ่น ใช้เวลา 10 ฤดูกาลแรกของเขาในมินเนโซต้าทำรวมกัน 74.5 แซ็ค มีชื่อติด 'โพร โบวล์' ระหว่างนั้น 4 ครั้ง เขาลงเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในฤดูกาลที่แล้ว ทำ 33 แท็คเกิ้ลและ 6 แซ็คจากการลงเล่น 14 เกมกับทั้งสองทีม

'เอดจ์ รัชเชอร์' วัย 33 ปีลงซ้อมกับ ไวกิ้งส์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและหวังจะกลับมาเล่นกับทีมแรกในอาชีพของเขา นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2010 ขณะเดียวกัน ซิมเมอร์ ยังต้องการตัวเลือกเพิ่มเติมในแนวป้องกันในอีกฟากฝั่งของ แดเนียล ฮันเตอร์ ซึ่งคาดว่า กริฟเฟ่น จะถูกเลือกใช้งานตามสถานการณ์หากเขาบรรลุข้อตกลงกับทีมเก่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด