:::     :::

ค้อนทุบจิ้งจอก10ตัวหัวแบะ4-1ผงาดนำฝูง

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ผงาดนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดรังเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ในเกมที่ทีมเยือนเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม 4 - เลสเตอร์ ซิตี้ 1

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

คู่สุดท้ายของพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์ที่ 2 เวสต์แฮม และ เลสเตอร์ ต่างชนะมาในนัดแรกด้วยกันทั้งคู่

เริ่มเกมมานาทีที่ 6 เวสต์แฮม ทักทายก่อนจากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ ซาอิด เบนราห์มา ที่พุ่งเข้ากรอบ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้ 

เจ้าถิ่นหาโอกาสลุ้นอีกใน 10 นาทีต่อมาเมื่อ พาโบล ฟอร์นาลส์ จ่ายบอลให้ มิคาอิล อันโตนิโอ หวดด้วยขวาระยะไกล บอลหลุดออกหลังไปนิดเดียว 

เวสต์แฮม เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ในนาที 26 จากการเล่นโต้กลับเร็วหลัง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเลสเตอร์ทำบอลเสีย และจบด้วย ซาอิด เบนราห์มา ครอสเร็วมาหน้าประตูให้ พาโบล ฟอร์นาลส์ ยิงด้วยซ้ายเสียบโคนเสาไกลเข้าไป

อีก 3 นาทีต่อมา "ขุนค้อ้น"เกือบได้ลุ้นเม็ดที่สองหลัง ทัพจิ้งจอกเคลียร์บอลไปเข้าทาง ปาโบล ฟอร์นัลส์ ครอสมาให้ โทมัส ซูเช็ค โขกหลุดเสาแรกออกไปหวุดหวิด

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 เลสเตอร์ เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ อโยเซ่ เปเรซ ไปทำฟาวล์ย้ำใส่ขา พาโบล ฟอร์นาลส์ ทำให้ได้ใบแดงโดยตรงถูกไล่ออกจากสนามหลังผู้ตัดสินเช็กจอมอนิเตอร์ข้างสนาม ก่อนจบครึ่งแรกที่ เวสต์แฮม นำ 1-0

ครึ่งหลัง เวสต์แฮม ที่ตัวมากกว่าลุยแหลกทันที และมาได้ประตูน 2-0 ในนาที 56 จากจังหวะจ่ายคืนหลังไม่ดีของ ชาลาร์ โซยุนชู ที่ไปเข้าทาง มิคาอิล อันโตนิโอ ได้จับแล้วจ่ายเข้ากลางให้ ซาบิด เบนราห์ม่า วิ่งมายิงในเขตโทษเน้นๆ เข้าไป

เลสเตอร์ พยายามฮึดสู้และสามารถตีไข่แตกได้ในนาที 69 จากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน จ่ายบอลให้ พันสัน ดาก้า หัวหอกตัวใหม่ที่เพิ่งลงมายิงไม่โดน เลยไปเข้าทาง ยูริ ตีเลอมันส์ ซัดจังหวะแรกติดบล็อก แต่ก็ตามซ้ำเข้าไปเป็น 2-1 

ทว่านาที 80 เวสต์แฮม ก็หนีเป็น 3-1 จากจังหวะที่ อารอน เครสส์เวลล์ ลุยขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดเข้าเขตโทษให้ มิคาอิล อันโตนิโอ จับแล้วพลิกยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าไปอย่างสุดยอด

สกอร์ไหลเป็น 4-1 ในอีก 4 นาทีถัดมาเมื่อ วลาดิเมียร์ ชูฟาล เปิดบอลจากขวาเข้าเขตโทษให้ มิคาอิล อันโตนิโอ จับหนึ่งจังหวะก่อนจิ้มด้วยขวานิ่มๆ เข้าไป 

ทำให้จบเกม เวสต์แฮม เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดแรก และมีประตูได้เสียเท่ากับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี แต่ประตูที่ยิงได้มากกว่าจึงขึ้นนำจ่าฝูง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ - โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ - จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์มา, ฟาโบล ฟอร์นาลส์ - มิคาอิล อันโตนิโอ

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, แดเนี่ยล อมาร์ตีย์, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส - ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้ 

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด