:::     :::

ผีขยับเป็นทีมเต็งได้ฮาแลนด์ซัมเมอร์ปีหน้า

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
2,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หากดาวยิงนอร์เวย์ยังอยู่กับทีมจนถึงกลางปีหน้า

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับสถานะตัวเองกลายเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้า ที่ค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโรจะถูกเปิดใช้งานเมื่อถึงช่วงเวลานั้น

ฮาแลนด์ ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่มาหลายช่วงตลาดซื้อขายแล้ว แต่เนื่องด้วยค่าฉีกสัญญาจำนวน 75 ล้านยูโรจะเริ่มต้นในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ทุกสโมสรต่างเฝ้ารอให้ค่าตัวของศูนย์หน้านอร์เวย์ลดลง โดยมีแกนนำคือ เรอัล มาดริด, เชลซี เป็นต้น
รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ฮาแลนด์ ตั้งแต่ก่อนย้ายมา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว จะกลายเป็นทีมเต็งคว้าตัวดาวยิงวัย 21 ปีในช่วงกลางปีหน้า สาเหตุเพราะอดีตศูนย์หน้า เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มีความฝันที่จะเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประเทศที่ตนเองลืมตาดูโลกครั้งแรก ในช่วงเวลาที่ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ผู้เป็นพ่อ เล่นฟุตบอลอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 2000
อีกเหตุผลคือ ฮาแลนด์ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยร่วมงานกับที่สโมสร โมลด์ ในลีกนอร์เวย์ ขณะที่ เชลซี ที่เคยให้ความสนใจ ก็หันไปเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู ค่าตัวมหาศาล 115 ล้านยูโร และ เรอัล มาดริด ก็มีแนวโน้มได้ตัว คีลียัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปครอบครองเร็วๆ นี้ ทำให้ทั้งสองทีมล้มแผนล่าตัวกองหน้านอร์เวย์ ที่มีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2024 ไปโดยปริยาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด