:::     :::

เรือพุ่งแรงบ่อนปรับราคาเต็งคว้า'โด้'ก่อนตลาดปิด

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความเคลื่อนไหวอย่างรุนแรงในแวดวงร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนตลาดปิด

โรนัลโด้ ถูกคาดการณ์ว่ามีโอกาสอำลา ยูเวนตุส ในสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังปรากฏข่าวจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาที่ระบุว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของดาวยิงโปรตุกีส ติดต่อไปหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ตัวนักเตะก็สอบถามข้อมูลของทีม เรือใบสีฟ้า

สกาย เบท ร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ จึงทำการปรับราคาอย่างรุนแรงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นเป็นเต็งหนึ่ง ทีมที่จะได้ โรนัลโด้ ในตลาดซัมเมอร์นี้ จากเดิมที่เป็นเต็งหนึ่งร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ราคา 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) กลายเป็นเต็งหนึ่งทีมเดียวที่ราคาลดจ่ายลงอย่างฮวบฮาบเหลือเพียง 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

ขณะที่ เปแอสเช ก็ถูกลดจ่ายลงเช่นกันอยู่ที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) อย่างไรก็ตาม โอกาสที่มีมากที่สุด สกาย เบท มองว่าเป็นการอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปในฤดูกาลสุดท้ายของสัญญา ราคาจ่ายอยู่ที่ 8/13 (แทง 13 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ถูกโยงเรื่องอนาคตกับ ยูเวนตุส หลังจากเป็นเพียงตัวสำรองในเกมเปิดฤดูกาล เซเรียอา ที่บุกเสมอ อูดิเนเซ่ 2-2 โดยรายงานข่าวจากอิตาลีอ้างว่า ศูนย์หน้าโปรตุกีสเป็นคนร้องขอนั่งข้างสนามเพื่อรักษาความฟิตของตัวเอง ขณะมองหาการย้ายออกจากตูริน อย่างไรก็ตาม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเว่ ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด