:::     :::

เรนเจอร์สอ่วมเจอร์ราร์ดและลูกทีมถูกกักตัวอื้อ

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส และลูกทีมอีกหลายคน จะพลาดเกมเยือนอาร์เมเนีย วันพฤหัสบดีนี้ เพราะต้องกักตัวตามมาตรการป้องกันโควิด-19

เรนเจอร์ส ทีมดังสกอตแลนด์ ยืนยันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เกิดขึ้นภายในสโมสร ทำให้ เจอร์ราร์ด ไม่สามารถเดินทางร่วมกับทีมไปคุมทีมในเกมยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เยือน อาลาชเคิร์ต ที่ประเทศอาร์เมเนีย วันพฤหัสบดีนี้ เพราะเป็นหนึ่งในบุคคลที่ถูกกักตัว

นอกจาก เจอร์ราร์ด แล้ว กัปตันทีม เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, ไรอัน เคนท์, สกอตต์ ไรท์, คัลวิน บาสซี่ย์, อัลลัน แม็คเกรเกอร์ และ จอน แม็คลาฟลิน คือกลุ่มนักเตะที่ถูกกักตัว ไม่ได้ออกเดินทางร่วมกับทีมไปประเทศอาร์เมเนียเมื่อวันพุธ

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ มือขวาของ เจอร์ราร์ด คาดว่าจะทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามแทน และปรากฏโค้ชอีกสามคนที่สนามบินกลาสโกว์ ซึ่งจะช่วยกันดูแลทีมในเกมเยือน อาลาชเคิร์ต โดยเกมแรก เรนเจอร์ส เปิดบ้านชนะมาก่อน 1-0

ทั้งนี้ เรนเจอร์ส ยังมีเกมสกอตติช พรีเมียร์ชิพ นัดสำคัญ โอลด์เฟิร์มดาร์บี้ แมตช์แรกของฤดูกาลนี้ รับการมาเยือนของ เซลติก วันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมของ เจอร์ราร์ด สามารถยื่นเรื่องขอเลื่อนเกมออกไปได้ตามกฏระเบียบ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ จากทางสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด