:::     :::

เสี่ยเขตยันค้างคาวไฟปิดดีลซุลฟาห์มี

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"เผย "ค้างคาวไฟ"ปิดดีล "ซุลฟาห์มี อาริฟิน"ปราการหลังสิงคโปร์ เป็นรายสุดท้าย ชี้นักเตะฟิตพร้อมเล่นสไตล์เพรสซิ่ง-โททัลฟุตบอล

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมตัวทำศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-2022 ที่จะเริ่มเปิดฤดูกาลในวันที่ 4 ก.ย.2564
ล่าสุด "เสี่ยเขต"เขตพงค์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมได้มีการเตรียมพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล โดยมีการอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเตรียมแผนในการเล่นซึ่งมีอย่างหลากหลาย ส่วนสภาพความฟิตถือว่าทุกคนทำได้ดี เพราะด้วยสไตล์การทำทีมของ เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ที่จะใช้การเล่นแแบบเพรสซิ่ง และโททัลฟุตบอล นักเตะจะต้องมีแรงวิ่งได้ 9-10 กิโลเมตรต่อเกม ตอนนี้ถือว่าทุกคนฟิตเกือบ 100 % เพราะแผนการเล่นของเดินนิส ต้องใช้กำลังและทักษะสูง ซึ่งในแต่ละเกมน่าจะสนุกอย่างแน่นอน
"เสี่ยเขต" กล่าวอีกว่า ในส่วนของการเสริมขุมกำลัง ขณะนี้เหลือเพียง ซุลฟาห์มี อาริฟิน ปราการหลังดีกรีทีมชาติสิงคโปร์ ที่ได้เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วเป็นรายสุดท้าย รอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น เพราะขณะนี้นักเตะกำลังจะเดินทางกลับมาจากสิงคโปร์และต้องเข้าสู่การกักตัว 14 วัน ซึ่งคงได้เปิดตัวหลังเปิดฤดูกาลไปแล้ว ส่วนนักเตะที่มีเราก็ถือว่าทุกตำแหน่งครบถ้วนและพร้อมแล้วที่จะล่าตั๋วกลับไทยลีก เพราะนักเตะแต่ละคนจะสามารถเล่นได้ 2-3 ตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด