:::     :::

ลอว์เรนซ์ตื่นเต้นหลังได้ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรก

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะเป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เปิดเผยว่าเขารู้สึกที่ตื่นเต้นที่จะได้ออกสตาร์ทฐานะตัวจริงของทีมเสือดาว หลัง เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลือกอดีตควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน เป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จากัวร์ส เลือก ลอว์เรนซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรกวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ แต่จอมทัพรุคกี้ยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ การ์ดเนอร์ มินชูว์ จนกระทั่ง เมเยอร์ ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอย่างเป็นทางการ


'มันเป็นเรื่องดี เราได้พูดคุยเกี่ยวกับห้องควอร์เตอร์แบ็กของเรา' ลอว์เรนซ์ เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาหลังเฮดโค้ชเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 'เรามีกลุ่มที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นมากสำหรับโอกาสนี้ มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรจริงๆ ยังคงเหมือนเดิมอยู่ตรงหน้าเรา ต้องดีขึ้นมาก ไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ใช่, ผมตื่นเต้นมากสำหรับโอกาสนี้ ขอบคุณมากสำหรับมัน'

ลอว์เรนซ์ เติมเต็มบทบาทฐานะควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งของ จากัวร์ส ในการลงเล่น 2 เกมแรกของช่วงปรีซีซั่นโดยลงเล่นตัวจริงในเกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เขาลงเล่น 15 สแน็ปและลงเล่นเพิ่มขึ้นสองเท่าในเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส โดยขว้างคอมพลีต 14 จาก 23 ครั้ง ระยะ 113 หลา


'มันน่าผิดหวัง แต่เราต้องอยู่ด้วยกันและเล่นต่อไป' ลอว์เรนซ์ กล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 'เราจะคิดออก ผมมั่นใจจริงๆ เรามีผู้ชายหลายคนที่ทุ่มเททำงาน และเราจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้ได้มาซึ่งแนวทางที่ถูกต้อง และผมมั่นใจในเรื่องนั้นและผมไม่กังวล'

'แน่นอน คุณต้องการทำคะแนนมากกว่าที่เรามีแน่นอน แต่มันคือทุกอย่างที่เราสร้างได้ เรารู้ว่าต้องทำอะไรให้ดีขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นเพียงเรื่องการทำมันและออกไปที่นั่นและฝึกซ้อม' ลอว์เรนซ์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด