:::     :::

วินสตันจ่อขึ้นแท่นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเซนต์ส

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมสัปดาห์แรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันที่ 12 กันยายนนี้

เจมิส วินสตัน กำลังจะเป็นผู้ชนะเหนือ ทายซั่ม ฮิลล์ ก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของ ดรูว์ บรีส์ ฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คที่อ้างอิงจากแหล่งข่าววงในของทีมนักบุญเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

วินสตัน อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2015 ทำผลงานโดยรวมดูดีกว่า ฮิลล์ โดยเฉพาะการลงเล่นเกมปรีซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังขว้างคอมพลีต 9 จาก 10 ครั้ง ระยะ 123 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ จอมทัพวัย 27 ปียังแสดงให้เห็นถึงทุกอย่างที่คุณต้องการจากควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงทั้งการเตรียมพร้อมในพ็อคเก็ต, ความสงบภายใต้แรงกดดันและความรู้สึกโดยธรรมชาติสำหรับการอ่านเกมป้องกันเพื่อพยายามทำให้สำเร็จ


ตามรายงานที่อ้างแหล่งข่าววงในของทีมนักบุญระว่า เซนต์ส จะเลือก วินสตัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ 'ซูเปอร์โดม' ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นโอกาสของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคู่ควรกับการทำข้อตกลงระยะยาว หลังถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสสร้างแรงจูงใจอีก 7 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด