:::     :::

โอเล่แย้งริโอยกโจนส์สู้อย่างหนักเพื่อสโมสร

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แย้งความคิดเห็นของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่มองว่า ฟิล โจนส์ ผ่านช่วงเวลาของตัวเองไปแล้ว

         กองหลังวัย 29 ปีต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอย่างหนักในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่าน และถูกมองว่าไม่มีที่ยืนในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดแล้ว ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ มองว่า โจนส์ ผ่านช่วงเวลาของตัวเองและโดนแข้งเยาวชนแซงหน้าไปแล้ว

         อย่างไรก็ตาม โซลชา ในฐานะที่เคยผ่านช่วงเวลาเลวร้ายที่ต้องเจออาการบาดเจ็บอย่างหนักเหมือนกันแย้งความคิดว่าเพื่อนเก่า โดยชี้ว่า โจนส์ ทำงานอย่างหนักและทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสร

         "ฟิล มีช่วงเวลาที่น่าเศร้าในช่วง 18-19 เดือนที่ผ่านมาและอาจจะหนึ่งปีก่อนหน้าจากอาการบาดเจ็บ" โซลชา กล่าว "ฟิล เป็นคนไม่พูดมาก การทำงานกับคนแบบนี้ ผมคิดว่ามันเป็นคำพูดที่ไม่โอเคเท่าไหร่นัก"

         "ผมรู้ดีกว่าใครว่ามันรู้สึกยังไงที่ได้รับบาดเจ็บยาวแบบนั้น เขาอายุยังไม่ถึง 30 ปี นับตั้งแต่ผมมาที่นี่เขาต่อสู้กับหัวเข่าอย่างหนัก ผลักดันตัวเอง เขาทำทุกอย่างเพื่อทุ่มเทให้กับสโมสรแห่งนี้"

         "ผมเคยเจ็บยาว 2 ปีในช่วง 3 ปีจากอาการบาดเจ็บที่เข่า, ฟิล ต่อสู้อย่างกล้าหาญ สำหรับผมในฐานะผู้จัดการทีม การได้เห็นว่าเขามีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมเพราะผมเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาเหมือนกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด