:::     :::

สกายสุมไฟเชื่อเอ็มบั๊ปเป้หัวเสียโดนปารีสรั้งตัว

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ วิเคราะห์ว่าตอนนี้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กำลังหัวเสียอย่างมาก เพราะโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง รั้งตัวไม่ให้ย้ายไป เรอัล มาดริด

ราชันชุดขาว ยื่นข้อเสนอหนที่สองจำนวน 180 ล้านยูโร (170 ล้านยูโรบวกโบนัส 10 ล้านยูโร) แต่น่าจะโดน เปแอสเช ปฏิเสธกลับมาอีกครั้ง โดยสื่อฝรั่งเศสระบุว่าทีมดังของลีก เอิง อาจจะรอข้อเสนอหนที่ 3 จากทาง โลส บลังโกส หลังจากนั้น

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาเวห์ โซลฮีโคล นักข่าวและพิธีกรของช่องสกาย สปอร์ตส์ อังกฤษ ได้วิเคราะห์ถึงกรณี เอ็มบั๊ปเป้ ว่าตอนนี้กองหน้าวัย 22 ปีกำลังหัวเสียอย่างมาก เนื่องจากโดนต้นสังกัดขวางทางไม่ให้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด

ในรายงานเผยว่า ส่วนตัวของกองหน้าวัย 22 ปีเชื่อว่า เปแอสเช จะปล่อยตัวตนเองให้ย้ายทีมหากได้ข้อเสนอตามที่ เปแอสเช เคยสัญญาไว้ประมาณ 180 ล้านยูโร แต่จากสถานการณ์ที่ผ่านมาสโมสรดังของกรุงปารีสกลับผิดสัญญาไม่เปิดทางให้นักเตะย้ายทีม

สำหรับสัญญาของ เอ็มบั๊ปเป้ กำลังจะหมดลงกลางปีหน้าและที่ผ่านมานักเตะแทบจะเมินเฉยในการขยายสัญญาบับใหม่ แม้ทาง เปแอสเช พยายามเจรจาก็ตาม

ทั้งนี้ รายงานจากสื่อฝรั่งเศสตลอดช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมาจากทั้ง เลกิ๊ป, เลอ ปารีเซียง และ อาร์แอ็มเซ ระบุว่า เปแอสเช กำลังเล่นเกมกับ เรอัล มาดริด เพราะทางสโมสรดังของปารีสเปลี่ยนท่าทีไปมาตลอดเวลา และปฏิเสธที่จะบอกถึงราคาขายกองหน้ารายนี้ให้กับ ราชันชุดขาว ได้ทราบอย่างชัดเจน

นอกจากนั้นในรายงาน อาร์แอ็มเซ ระบุว่าการเจรจาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแแทบจะไม่มีความคืบหน้า และตอนนี้ เรอัล มาดริด กำลังสับสนกับท่าทีของ เปแอสเช ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

เชื่อว่าหากสถานการณ์ยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไป เรอัล มาดริด จะถอนตัวในหน้าร้อนนี้และเดินหน้าเซ็นสัญญากับนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในเดือนมกราคม ซึ่งจะเจอกับการแข่งขันรอบด้านแม้ทาง เอ็มบั๊ปเป้ อยากย้ายไปเล่นในสเปนก็ตาม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด