:::     :::

ทูเคิ่ลเผยก็องเต้เจ็บ-ชมคริสเตนเซ่นเจ๋ง

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี เผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มีอาการเจ็บข้อเท้าทำให้ต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งพร้อมชม อันเดรียส คริสเตนเซ่น ทำผลงานเยี่ยม ในเกมที่ทีมบุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         "สิงห์บลูส์" ต้องเล่นแค่ 10 คนตลอดครึ่งหลังจากการที่ รีซ เจมส์ โดนไล่ออกในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ซึ่งเกมนี้ทีมเจอข่าวร้ายที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งด้วย

         "เขาได้รับบาดเจ็บ เขาพลาดเกมกับ อาร์เซน่อล ก็เพราะว่าเจ็บข้อเท้าและมีอาการอักเสบ แต่มันไม่ได้ร้ายแรงและเขากลับมาซ้อมและออกสตาร์ทในวันนี้" ทูเคิ่ล กล่าว

         "การแย่งบอลในสถานการณ์นั้นผมคิดว่าคู่แข่งล้มลงใส่ข้อเท้าของเขาและมันบิดอีกครั้ง ซึ่งเขารู้สึกเจ็บในจุดเดิมก่อนหน้านี้และเขาขาดกำลังในการเร่งความเร็วไป เราต้องถอดเขาออก"


         ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล ชมผลงานของ คริสเตนเซ่น ด้วยว่า "อันเดรียส แข็งแกร่งอย่างมากสำหรับเราตั้งแต่วันแรก เขาเริ่มต้นตรงกลางและจบเกมด้วยการอยู่ทางขวาเพราะต้องส่ง ติอาโก้ ซิลวา ลงมาและเล่นระบบ 5 กองหลัง"

         "อันเดรียส แข็งแกร่งมาก เขามีพรสวรรค์อย่างสูง เขารัก เชลซี เขาเป็นเด็กจากอะคาเดมี่ นั่นคือสิ่งที่สร้างผลกระทบยิ่งใหญ่ในช่วงเวลานี้"

         "ผมคิดว่าเขารู้สึกถึงความไว้วางใจ เขารู้ว่าต้องทำอะไร เขาสามารถช่วยได้มาก เขาเป็นกองหลังระดับท็อปและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วย"

         "ผมรู้สึกว่าเขมันใจมากขึ้นในทุกสัปดาห์ซึ่งถือเป็นเรื่องดีเพราะเขาทำได้อย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่วันแรกและดีขึ้นเรื่อยๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด