:::     :::

โซลชาชี้ผีเปล่าฟาวล์ก่อนได้ลูกชัย

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่าจังหวะปัญหาก่อนทีมตนจะทำประตูชัยในเกมชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ไม่ใช่การฟาวล์ เนื่องจากเป็นการพยายามแย่งบอลกันของนักเตะสองคน

นายใหญ่ ผีแดง พูดถึงการเซฟสองครั้งติดที่น่าเหลือเชื่อของ ดาบิด เด เคอา ว่า "ครั้งแรกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ครั้งที่สองนั้นโคตรพิเศษเลย เป็นปฏิกิริยาที่ไม่น่าเชื่อ และป้องกันด้วยมือที่แข็งแกร่ง ผมต้องบอกว่า ดาบิด กลับมาพร้อมกับความมุ่งมั่นในงานของเขา และผมดีใจกับเขา"

นอกจากนี้ก็ยังพูดถึงความเป็นไปได้ที่อาจเป็นลูกฟาวล์ของ รูเบน เนเวส ก่อนนำไปสู่ประตูชัยว่า "สัปดาห์ที่แล้วผมบ่นเพราะเราไม่ได้ฟาวล์ มันเป็นแนวทางของเกมในตอนนี้ พวกเขาต้องการให้เกมไหลลื่น พวกเขาอยากให้ผู้ตัดสินผ่อนปรนมากขึ้น"

"ผมไม่คิดว่ามันเป็นการฟาวล์ ผมคิดว่าพวกเขาสองคนแย่งบอลกัน และมันเป็นการเข้าสกัดที่ดีของ ปอล (ป็อกบา)"

"มันต้องเป็นไปแบบสม่ำเสมอ แต่ก็ต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ในการหาแนวทางที่ถูกต้อง เราได้รับแจ้งก่อนเกมวันนี้ว่าผู้ตัดสินจะปล่อยเกมให้ไหลลื่น กับแฟนบอล กับแพสชั่น ทั้งหมดเกี่ยวกับแพสชั่นของแฟนบอล และในสนาม"

ขณะเดียวกัน โซลชา ยังพูดถึงประตูของ เมสัน กรีนวู้ด ว่า "มันพิเศษ การยิงเข้ากรอบจากมุมนั้นคือดีเลย แน่นอนว่าผู้รักษาประตูอาจจะเซฟได้ แต่เขายิงมันเร็วมาก ความสวยงามของเขาคือการแตะออกด้านนอกด้วยเท้าขวา และตัดเข้าในด้วยเท้าซ้าย ดังนั้นมันจึงยากสำหรับกองหลัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด