:::     :::

โรนัลโด้ตรวจร่างกายผีที่ลิสบอนพร้อมเซ็นสองปี

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมย้ายจาก ยูเวนตุส ทันเส้นตายตลาดซื้อขายซัมเมอร์ไม่มีปัญหา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการตรวจร่างกาย โรนัลโด้ ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาระยะเวลาสองปีก่อนปิดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ในวันอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้อย่างแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศตกลงคว้าตัว โรนัลโด้ มาจาก ยูเวนตุส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สกายสปอร์ต รายงานว่าตัวเลขการย้ายทีมอยู่ที่ 15 ล้านยูโร หรือราวๆ 12.87 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 8 ล้านยูโร หรือราวๆ 6.86 ล้านปอนด์ ที่จะทำให้ค่าตัวของดาวยิงวัย 36 ปีไปจบที่ 23 ล้านยูโร หรือราวๆ 19.73 ล้านปอนด์

โรนัลโด้ ไม่มีส่วนร่วมในทีม ยูเวนตุส เกมที่แพ้คาบ้านต่อ เอ็มโปลี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะเดินทางกลับลิสบอนเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวร่วมทีมชาติโปรตุเกสทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ในช่วงต้นเดือนกันยายน และระหว่างนี้จะทำการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันที่นั่น

สำหรับ โรนัลโด้ เคยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงแรกระหว่างปี 2003-2009 สมัยเป็นดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยยิงไป 118 ประตูจาก 292 เกมในชุด ผีแดง จากนั้นจึงย้ายไป เรอัล มาดริด ค่าตัวมหาศาล 80 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด