:::     :::

ไรช์หวังคาร์สันกับเนลสันจะพร้อมสำหรับเกมแรก

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พร้อมด้วยการ์ด เควนตัน เนลสัน จะเข้ารับการทดสอบตลอดช่วงสัปดาห์นี้ว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมแรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หรือไม่

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าทีมอินดี้จะเริ่มทดสอบควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ และการ์ด เควนตัน เนลสัน ตลอดช่วงสัปดาห์นี้และคาดหวังว่าทั้งสองคนจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจาก 'เฮรัลด์ บุลเลติน' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทั้ง เวนท์ซ และ เนลสัน ต่างเข้ารับการผ่าตัดเท้าในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีกำหนดกรอบเวลาพักฟื้นระหว่าง 5-12 สัปดาห์ขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของผู้เล่นทั้งสองคน ก่อน ไรช์ จะเปิดเผยว่าทีมอินดี้มีแผนทดสอบ เวนท์ซ กับ เนลสัน ตั้งแต่วันจันทร์นี้เพื่อดูว่าทั้งสองคนจะตอบสนองอย่างไร


'เราต้องดูว่า (เวนท์ซ) ตอบสนองต่อการเข้าร่วมทีมในวันแรกอย่างไร' ไรช์ กล่าวกับ จอร์จ เบรเมอร์ ของ เฮรัลด์ บุลเลติน 'จากนั้นในวันต่อไปจะเป็นก้าวต่อไป ดังนั้นให้โอกาสเขาและ เควนตัน สักวันที่นั่น จากนั้นเราจะมีการซ้อมในวันพุธและฝึกซ้อมสั้นๆอีกครั้งในวันพฤหัสฯ'

'นี่จะเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ในการพิจารณาว่าทั้งสองคนนั้นอยู่จุดไหน แต่พวกเขาจะอยู่ในทีม (ฝึกซ้อม) เราจะดูว่าพวกเขาจะถูกจำกัดหรือไม่หรือพวกเขาจะพร้อมเต็มที่สำหรับการทำทุกอย่าง เราจะเห็นว่ามันเป็นอย่างไรระหว่างฝึกซ้อม'


ทั้ง เวนท์ซ และ เนลสัน ลงซ้อมแบบรายบุคคลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนรายหลังจะถูกส่งเข้าบัญชีโควิดเนื่องจากการสัมผัสใกล้ชิดกับคนที่มีความเสี่ยงสูงจนต้องกักตัว 5 วันและกลับมาพร้อมลงทดสอบตั้งแต่วันจันทร์ ส่วน เวนท์ซ สามารถลงซ้อมแบบ 7 ต่อ 7 อย่างไรก็ตามหาก เวนท์ซ ยังไม่พร้อม ทีมอินดี้จะต้องใช้ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง เจค็อบ อีสัน เป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ ซีฮอร์คส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด