:::     :::

โธมัสยอมรับกดดันในการปกป้องโจนส์

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โธมัส แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 22 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยอมรับว่าเขากดดันตัวเองในการทำหน้าที่ปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก

แอนดรูว์ โธมัส แท็คเกิ้ลซ้ายปีสองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยอมรับว่าเขามีความกดดันในการช่วยปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ แต่ยืนยันว่าเขาได้ปรับปรุงเพื่อการเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไจแอนท์ส เลือก โธมัส เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2020 เหนือกว่า เจอดริค วิลล์ส, เมกี้ เบ็คตัน และ ทริสแทน เวิร์ฟส์ แต่เขาต้องดิ้นรนมาตลอดซีซั่นรุคกี้ ซึ่งทีมยักษ์น้ำเงินติวเข้ม โธมัส ตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อพัฒนาให้เป็นแท็คเกิ้ลซ้ายที่ดีขึ้นในการปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก

'มีแรงกดดันอย่างแน่นอน' โธมัส เปิดเผย 'ผมกดดันตัวผมเอง ผมรู้ว่าผมจะได้รับบทบาทนี้ และผมทำงานอย่างหนักเพื่อมาที่นี่ ดังนั้นผมต้องก้าวขึ้นมาและทำในสิ่งที่ผมต้องทำ'


โธมัส ยอมรับว่าเขายังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง ซึ่งรวมถึงการวางตำแหน่งแขนของเขาและการตั้งรับในการเผชิญหน้ากับบรรดา 'เอดจ์ รัชเชอร์' ที่พร้อมพุ่งเข้าเล่นงานควอร์เตอร์แบ็ก แต่ผู้เล่นวัย 22 ปีเชื่อว่าเขาก้าวหน้าในด้านต่างๆของสิ่งเหล่านี้แล้ว

'ผมคิดว่าผมได้ปรับปรุง (ในช่วงปิดฤดูกาลนี้) แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมยังต้องปรับปรุง ผมกำลังพยายามแก้ไขสิ่งเหล่านั้น'

ด้าน โจ จัดจ์ เฮดโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินกล่าวถึงแท็คเกิ้ลซ้ายปีสองว่า 'ผมคิดว่าโดยรวมแล้วเขาทำผลงานได้ดีสำหรับเรา เขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นในอีกหนึ่งเดือนนับจากนี้, 2 เดือนจากนี้จนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด